Sentosa Sky Park - căn hộ phong cách Singapore sở hữu vị trí đắc địa

Sentosa Sky Park - căn hộ phong cách Singapore sở hữu vị trí đắc địa

Toạ độ giao thương thúc đẩy sự kết nối linh hoạt

Thuộc dự án khu đô thị ven sông Lạch Tray, uu thế nổi bật của Sentosa Sky Park là vị trí đắc địa bậc nhất. Dự án nằm tại vị trí chiến lược ngay cửa ngõ phía Đông của thành phố Hoa phượng đỏ, trên cung đường được mệnh danh là trung tâm kinh tế giải trí của Hải Phòng - Võ Nguyên Giáp, Bùi Viện. 

Đồng thời, dự án nằm gần cận nút giao giữa đại lộ Hồ Sen Cầu Rào 2 (đường Bùi Viện), khu vực vốn đã hình thành một cộng đồng người nước ngoài đang sinh sống, làm việc, và được kỳ vọng sẽ trở thành những khu phố thịnh vượng, sầm uất bậc nhất. 

Nhờ sở hữu vị trí vàng, cư dân Sentosa Sky Park trong tương lai có thể di chuyển nhanh chóng tới những khu vực tiện ích đẳng cấp bậc nhất của thành phố chỉ với vài bước chân như: Bệnh viện Vinmec, trung tâm thương mại Aeon Mall, trường học quốc tế… đáp ứng nhu cầu giải trí, thụ hưởng. 

Không chỉ vậy, cũng nhờ vị trí này, Sentosa Sky Park đã tạo nên một “bán kính đa nhiệm” gồm: giải trí - công nghiệp - hành chính. Bởi cư dân tương lai có thể thuận lợi kết nối tới khu trung tâm hành chính Hải Phòng, Nhà hát lớn. Việc di chuyển tới sân bay Cát Bi chỉ mất 4km, phù hợp cho các chuyên gia nước ngoài di chuyển trong và ngoài nước. Mặt khác, dự án cách các khu công nghiệp lớn như: Tràng Duệ, Đồ Sơn, Đình Vũ, Nomura… chỉ từ 7km, cho phép nhóm chuyên gia nước ngoài, hay lực lượng nhân sự cao cấp làm việc tại các khu công nghiệp lớn này kết nối nhanh chóng và tiết kiệm thời gian.

image001.jpg
 Sentosa Sky Park tọa lạc tại vị trí đắc địa bậc nhất thành phố Hải Phòng. Ảnh phối cảnh dự án

Với vị trí và định vị lý tưởng, dự án hứa hẹn là lựa chọn hàng đầu cho những chuyên gia nước ngoài đang làm việc tại Hải Phòng, hay những du khách có những chuyến du lịch ngắn ngày. Chính nhờ vị trí kết nối nhanh chóng tới trung tâm thành phố và những tiện ích ngoại khu đạt tiêu chuẩn quốc tế đã tạo nên một mạng lưới liên kết vùng hoàn hảo từ đó tạo nên một tiềm năng tăng giá, tính thanh khoản cao trong tương lai.

Tiện ích nâng tầm chất sống 

Hướng tới nhóm khách hàng ưu tú, những người có tiêu chuẩn sống khắt khe, luôn tìm kiếm những không gian sống chú trọng vào trải nghiệm đắt giá, Sentosa Sky Park kiến tạo nên những chuỗi tiện ích đẳng cấp hàng đầu, giúp nâng tầm phong cách sống cho gia chủ.

Theo chủ đầu tư - Công ty TNHH Agape Việt Nam, dự án hội tụ nhiều tiện ích hạng A đạt tiêu chuẩn quốc tế như: khu gym ngoài trời, sky bar, bể bơi vô cực, nhà hàng, khu vui chơi trẻ em… Những tiện ích này đồng thời khẳng định mục tiêu chinh phục cộng đồng dân cư đa quốc gia với phong cách cùng lối sống tinh tế. 

image002.jpg
 Chuỗi tiện ích hạng A tại Sentosa Sky Park giúp những trải nghiệm của cư dân thêm khác biệt. Ảnh phối cảnh dự án

Theo đó, dự án được lấy cảm hứng từ “đảo quốc sư tử” Singapore, vì vậy chủ đầu tư đã dành nhiều tiện ích cho những không gian xanh đắt giá, tạo nên những khu vườn chân mây, vườn nhiệt đới mà rất ít dự án tại Hải Phòng có được. Thiết kế sáng tạo và có chủ đích những tiện ích xanh, cho phép cộng đồng cư dân tại đây có thể thụ hưởng một cuộc sống xanh an lành, thư thái, và có thể ví mỗi ngôi nhà như những căn hộ nghỉ dưỡng - home resort giữa những khu vườn biểu tượng.

Không dừng lại ở đó, nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu sống sang trọng của cư dân, Sentosa Sky Park còn được tích hợp những tiện ích thông minh như bộ 3 màng lọc: chống nóng, chống tiếng ồn, và hệ thống an ninh, cộng hưởng với không gian xanh, dự án tiên phong kiến tạo những căn hộ theo tiêu chuẩn Smart - Eco tại Hải Phòng. Vì vậy, cộng đồng cư dân tại đây sẽ được sống trong một tổ ấm thông minh, nơi có thể điều khiển nhiều hoạt động của căn hộ chỉ với một chiếc điện thoại, hay hòa mình vào thiên nhiên, phóng tầm mắt ngắm trọn thành phố từ độ cao lý tưởng của tòa nhà. 

Góp phần hoàn thiện vào bộ tiêu chí hiện đại hàng đầu của dự án, chủ đầu tư đã hợp tác với Lable Community - đơn vị quản lý và vận hàng chuyên nghiệp hàng đầu Nhật Bản để mang tới những dịch vụ tiện nghi hàng đầu cho cư dân dự án, làm hài lòng cả những khách hàng khó tính. 

Với những ưu thế từ vị trí, môi trường sống xanh mát, chuỗi tiện ích đẳng cấp, Sentosa Sky Park đang là dự án thu hút sự quan tâm tại thị trường bất động sản Hải Phòng.

Dự án Sentosa Sky Park:

Vị trí: Giao lộ Bùi Viện - Võ Nguyên Giáp, Vĩnh Niệm, Lê Chân, TP Hải Phòng

Hotline: 1900 99 99 85

Lệ Thanh

Tin tức mới nhất

Xem thêm

Gia Lai: Khởi tố 11 thanh thiếu niên về hành vi 'giết người'

Gia Lai: Khởi tố 11 thanh thiếu niên về hành vi 'giết người'

Bản tin tài chính sáng 31/10/2023: Giá vàng, dầu và USD cùng đi xuống

Bản tin tài chính sáng 31/10/2023: Giá vàng, dầu và USD cùng đi xuống

Những chính sách kinh tế nổi bật có hiệu lực từ tháng 11/2023

Những chính sách kinh tế nổi bật có hiệu lực từ tháng 11/2023