10X chia sẻ bí quyết rinh loạt giải thưởng từ Tiktok

10X chia sẻ bí quyết rinh loạt giải thưởng từ Tiktok

Mỗi giải thưởng là một dấu ấn đáng nhớ của hành trình nỗ lực

Tiktoker Hương Lý tên đầy đủ là Lý Thế Hương, sinh năm 2000, là người Việt gốc Hoa và hiện đang sống tại TP.HCM. Hương Lý nổi tiếng từ series “Đột nhập căn tin trường Đại học”, “Ba bụng bự” hài hước với hàng loạt clip triệu views.

Dù là quay ăn uống hay đi chơi cùng gia đình, bạn bè, Hương Lý luôn đề cao yếu tố vui vẻ, tự nhiên nhất cho người xem. Với chất giọng kể chuyện gần gũi và phong cách đáng yêu, mang đến nguồn năng lượng tích cực trong từng thước phim, Hương Lý sau 3 năm hoạt động Tiktok đã “ẵm” được hàng loạt giải thưởng ý nghĩa. 

 Ảnh NVCC

Tiêu biểu phải kể đến như giải “Best Food Recommendation” #ancungtiktok nhờ series “Đột nhập cổng trường Đại học Khoa học Tự nhiên - Ăn lề đường”; Giải Ba “Tết Mãi Mận” nhờ series về nhà ăn Tết và 100 đòn bánh Tét. 

Đặc biệt nhất vẫn là chiến thắng nội dung du lịch cặp đôi với Tiktoker Quan Không Gờ trong chiến dịch #Valentine với chủ đề Winner kiến thức và phong cách sống.

“Hương xem những giải thưởng này là cột mốc đánh dấu trên chặng đường dài, để biết đây chưa phải là đích, Hương sẽ phải còn bước xa hơn nữa để sáng tạo thêm những sản phẩm đạt nội dung chất lượng cao gửi tới tất cả người xem”, Hương Lý xúc động chia sẻ.

 Ảnh NVCC

Hương Lý chia sẻ bản thân cảm thấy rất tự hào với những thành tích mà bản thân đã nỗ lực. Hơn tất cả, đây còn là sự biết ơn của cô đối với tất cả mọi người, gia đình, ekip và những người hâm mộ luôn yêu thương, ủng hộ cô.

Thành công là một cuộc hành trình, không phải là định mệnh

Trong suốt quãng thời gian sản xuất các nội dung trên nền tảng mạng xã hội, Hương Lý luôn thôi thúc bản thân phải phát triển, không ngừng thay đổi, không ngừng cố gắng.

Nhớ lại series “Về nhà ăn Tết và 100 đòn bánh Tét” -“Tết Mãi Mận” nhận được giải ba thôi nhưng để lại trong Hương Lý nhiều kỷ niệm lắm. 

"Cả nhà mình òa vô nhảy nhót tưng bừng ăn mừng dù còn chưa biết rõ mình nhận giải gì, nhất là em gái. Mình xúc động lắm!”, Hương Lý nhớ lại.

 

 Ảnh NVCC

Hay đơn cử như series “Đột nhập căn tin trường Đại học”, Hương Lý xuất sắc giành giải thưởng cao “Best Food Recommendation” #ancungtiktok nhờ cách trình bày gần gũi, mang góc nhìn vui nhộn dành cho các bạn học sinh chuẩn bị bước chân vào đại học. Ở ngôi trường mới việc ở đây có đồ ăn gì đặc sắc, đồ uống gì hấp dẫn cũng là 1 trong những yếu tố khá “hay ho” để tìm hiểu. 

Cùng với sự nỗ lực, với Hương Lý con đường đến thành công không thể thiếu những người đồng hành, đó chính là gia đình và những người bạn thân như Quan Không Gờ. Những lần đi quay là những kỉ niệm không thể nào quên. 

“Hương Lý và Quan Không Gờ có cơ duyên chơi với nhau và cùng quay các trend tiktok kỷ niệm tình bạn được nhiều người đón nhận, hai đứa càng chăm chỉ quay với nhau nhiều hơn, từ đó càng thân lên”, Tiktoker gen Z chia sẻ. 

Hương Lý và Quan Không Gờ là đôi bạn thân bén duyên Tiktok. (Ảnh NVCC)

Và chính bởi cơ duyên ấy đã tạo nên sự hợp tác ăn ý qua những vlog đáng yêu đến người hâm mộ. Một lần nữa Hương Lý lại ẵm trọn chiến thắng cuộc thi #Valentine với clip du lịch cặp đôi cùng Quan Không Gờ.

“Không chỉ dừng lại ở việc chia sẻ cuộc sống thường ngày, mình muốn lan tỏa những giá trị nhân văn hơn, tích cực hơn”, Hương Lý khẳng định.

Hương Lý trong chuỗi hoạt động lan tỏa giá trị nhân văn cùng bạn bè. (Ảnh: NVCC)

Không chỉ nổi tiếng trên nền tảng mạng xã hội Tiktok với hơn 2 triệu người theo dõi, Hương Lý còn thu hút được người theo dõi trên nhiều nền tảng khác như Facebook, Instagram, YouTube. Để đạt được lượng người theo dõi ấy cũng như các giải thưởng nhiều người mơ ước là sự nỗ lực không ngừng nghỉ của Hương Lý.

Chia sẻ về những dự định trong thời gian tới, Hương Lý cho biết, cô sẽ hướng đến những nội dung hoạt động về giá trị cộng đồng. Đồng thời, cô khẳng định sẽ tiếp tục sáng tạo những nội dung hấp dẫn mang lại niềm vui và giá trị tích cực cho mọi người xem.

Doãn Phong

Tin tức mới nhất

Xem thêm

Gia Lai: Khởi tố 11 thanh thiếu niên về hành vi 'giết người'

Gia Lai: Khởi tố 11 thanh thiếu niên về hành vi 'giết người'

Bản tin tài chính sáng 31/10/2023: Giá vàng, dầu và USD cùng đi xuống

Bản tin tài chính sáng 31/10/2023: Giá vàng, dầu và USD cùng đi xuống

Những chính sách kinh tế nổi bật có hiệu lực từ tháng 11/2023

Những chính sách kinh tế nổi bật có hiệu lực từ tháng 11/2023