2 'gã khổng lồ' hàng xa xỉ hợp tác làm bộ sưu tập lấy cảm hứng từ kim cương

2 'gã khổng lồ' hàng xa xỉ hợp tác làm bộ sưu tập lấy cảm hứng từ kim cương

Khi hai gã khổng lồ về sự sang trọng quyết định hợp tác, kết quả chắc chắn sẽ khiến nhiều người phải chú ý. Sự kết hợp mới nhất giữa thương hiệu vali cao cấp Rimowa và hãng trang sức mang tính biểu tượng Tiffany đã tạo ra bộ sưu tập có thể xuất hiện trong một triển lãm nghệ thuật.

Bộ sưu tập Rimowa x Tiffany phiên bản giới hạn bao gồm vali đựng hành lý, hộp đựng trang sức và một vali xách tay. Như một sự tri ân đối với di sản của thương hiệu trang sức xa xỉ Tiffany, chiếc vali đựng hành lý trong bộ sưu tập có thiết kế như một tác phẩm nghệ thuật theo phong cách Rock Cut ở bên ngoài, lấy cảm hứng từ bề mặt của những viên kim cương.

Tay cầm, thẻ hành lý và bánh xe được sơn màu xanh đặc trưng của Tiffany. Bên trong vali cũng được tô điểm bằng màu sắc mang tính biểu tượng, nổi bật với dây đai màu xanh Tiffany và các chi tiết bằng da thể hiện logo của hai thương hiệu.

Chiếc hộp đựng trang sức mới, được thiết kế để bảo vệ những món trang sức quý giá của một người khi ở nhà hoặc khi đi du lịch. Đây là chiếc hộp đựng đồ trang điểm đầu tiên được Rimowa tạo ra.

Bên trong chiếc hộp đựng trang sức gồm một khay kín trên cùng, có năm ngăn để đựng nhẫn và đồ trang sức khác. Lật hộp từ trên xuống để lộ một tấm gương, bên dưới có một tấm bảng bạc có thể chạm khắc để đánh dấu chủ sở hữu. Để bảo đảm tính riêng tư, chiếc hộp tinh tế này thậm chí còn đi kèm với khóa TSA.

Với các vòng da được thiết kế đặc biệt, tầng giữa chuyên dùng để đựng dây chuyền và vòng tay, trong khi tầng dưới có ba ngăn lớn, được thiết kế để lưu trữ những món đồ trang sức quý giá khác trong bộ sưu tập cá nhân. Hộp đựng trang sức cá nhân là một phụ kiện độc đáo để mang theo trang sức của một người khi di chuyển.

Mặt ngoài và trong của chiếc hộp đều được chế tạo từ polycarbonate, được hoàn thiện với màu xanh Tiffany. Logo của Rimowa và Tiffany được thiết kế ở chính giữa.

Cả Rimowa và Tiffany đều thuộc sở hữu của tập đoàn xa xỉ LVMH. Đáng chú ý, Alexandre Arnualt, thành viên của gia tộc Arnault sở hữu LVMH, trước đây là Giám đốc điều hành của Rimowa trước khi đảm nhận vị trí Phó Chủ tịch điều hành sản phẩm và truyền thông tại Tiffany.

Kể từ khi được LVMH mua lại vào năm 2017, Rimowa đã đẩy mạnh hợp tác với một số thương hiệu nổi tiếng thế giới (bao gồm Off-White, Supreme, Porsche, Dior và Fendi), nghệ sĩ người Mỹ Daniel Arsham và vận động viên bóng rổ Lebron James.

Tuy nhiên, sự hợp tác với Tiffany mang lại sự khác biệt hoàn toàn, có lẽ vì lịch sử chung và sự tôn trọng mà mỗi thương hiệu mang lại.

“Chúng tôi tự hào được hợp tác với Tiffany, một thương hiệu huyền thoại khác với tay nghề thủ công tinh xảo nhất" - Hugues Bonnet-Masimbert, Giám đốc điều hành của Rimowa cho biết. "Việc tạo ra những tác phẩm có mục đích và độc đáo như vậy thể hiện chuyên môn hàng thế kỷ đằng sau cả hai thương hiệu cũng như trình độ kỹ thuật bậc thầy mà chúng tôi mang đến".

Arnault, Phó Chủ tịch Điều hành Sản phẩm và Truyền thông của Tiffany cho biết thêm: “Chúng tôi rất vui mừng được ra mắt bộ sưu tập Rimowa x Tiffany, quy tụ hai nhà sản xuất bậc thầy, với tay nghề thủ công chưa từng có và thiết kế sáng tạo”. “Sự hợp tác có một không hai này hợp nhất hai biểu tượng thành một, cả hai đều mang tính cá nhân vô cùng đối với tôi và đại diện cho trình độ tay nghề cao nhất”.

Bộ sưu tập Rimowa x Tiffany dự kiến sẽ ra mắt tại một số cửa hàng độc quyền trên khắp thế giới vào ngày 26/9/2023. Tại Đông Nam Á, bộ sưu tập sẽ chỉ xuất hiện tại cửa hàng Rimowa Mandarin Gallery (Singapore) với số lượng hạn chế.

(Theo Flipboard)

Tin tức mới nhất

Xem thêm

Gia Lai: Khởi tố 11 thanh thiếu niên về hành vi 'giết người'

Gia Lai: Khởi tố 11 thanh thiếu niên về hành vi 'giết người'

Bản tin tài chính sáng 31/10/2023: Giá vàng, dầu và USD cùng đi xuống

Bản tin tài chính sáng 31/10/2023: Giá vàng, dầu và USD cùng đi xuống

Những chính sách kinh tế nổi bật có hiệu lực từ tháng 11/2023

Những chính sách kinh tế nổi bật có hiệu lực từ tháng 11/2023