Ahome nỗ lực sáng tạo để tạo sự khác biệt

Ahome nỗ lực sáng tạo để tạo sự khác biệt

 KTS. Lưu Phúc Lộc đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất

KTS. Lưu Phúc Lộc - Tổng Giám đốc (TGĐ) công ty cổ phần Kiến trúc Nội thất Ahome cùng các cộng sự luôn tâm niệm rằng: “Đối với ngành thiết kế thì sáng tạo làm nên những giá trị khác biệt”. Đây cũng là yếu tố quan trọng để Ahome có thể đứng vững trên thị trường, vì sự khác biệt giúp Ahome trở thành sự lựa chọn của nhiều khách hàng, đối tác lớn, trong đó có nhiều dự án hạng sang.

Bên cạnh đó, Ahome còn thực hiện hàng loạt sự kiện như ra mắt thương hiệu, khai trương showroom, café tư vấn thiết kế nội thất cuối tuần... 

CEO Lưu Phúc Lộc chia sẻ, hơn 10 năm gắn bó với ngành thiết kế nội thất đã giúp anh tích lũy được không ít kinh nghiệm. Vị kiến trúc sư khẳng định với ngành này thì sáng tạo và học hỏi là điều không bao giờ được phép dừng lại. Mỗi kiến trúc sư phải không ngừng cập nhật những xu hướng nội thất mới trong và ngoài nước vì đây là yếu tố cơ bản giúp công việc của họ phát triển tốt hơn.

KTS. Lưu Phúc Lộc cho rằng tìm hiểu mong muốn của khách hàng là điều rất quan trọng

Vị KTS. cho biết, để có thể sáng tạo thì các KTS tại Ahome phải dựa trên những kiến thức cơ bản. Tại đây, đội ngũ nhân viên thường xuyên tham gia các khóa đào tạo chuyên nghiệp giúp họ rèn luyện tư duy thiết kế, cập nhật các xu hướng trong nghề và biết cách sử dụng những công cụ hỗ trợ hiện đại. 

 Ahome khuyến khích nhân viên sáng tạo trong công việc

KTS. Lưu Phúc Lộc thông tin thêm, Ahome sẽ định hướng phát triển bằng sự tận tâm, nhiệt huyết và đam mê. Thông qua các dự án thiết kế và thi công, Ahome giúp khách hàng có cơ hội tiếp cận với những xu hướng nội thất mới trên thị trường. Sự tin tưởng của khách hàng khi giao ngôi nhà của họ cho Ahome chính là động lực để đội ngũ kiến trúc sư nỗ lực thực hiện mục tiêu tạo nên những giá trị sống đặc biệt cho từng gia đình. 

KTS Lưu Phúc Lộc (bên phải) luôn hết mình trong công việc

Cũng theo CEO Ahome, dù sáng tạo nhưng người kiến trúc sư vẫn phải dựa trên những yêu cầu của khách hàng. Thiết kế phải thể hiện được trọn vẹn tâm tư, nguyện vọng của gia chủ và đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng, phong cách sống, thói quen sinh hoạt của các thành viên trong gia đình. 

Ahome nhận được sự tin tưởng của nhiều người nổi tiếng

Trải qua nhiều năm hoạt động, Ahome đã trở thành một trong những công ty nội thất nhận được sự tin cậy và ủng hộ của khách hàng. Trong tương lai, đội ngũ Ahome sẽ tiếp tục hành trình kiến tạo giá trị sống cho gia chủ bằng sự tâm huyết và sự sáng tạo trong mỗi sản phẩm. 

Công ty CP Kiến trúc Nội thất Ahome

Địa chỉ showroom: 35 Phan Kế Bính, Q. Ba Đình, Hà Nội

Hotline: 0981088866

Website: noithatahome.vn

Fanpage: facebook.com/ahome8866

Thúy Ngà

Tin tức mới nhất

Xem thêm

Gia Lai: Khởi tố 11 thanh thiếu niên về hành vi 'giết người'

Gia Lai: Khởi tố 11 thanh thiếu niên về hành vi 'giết người'

Bản tin tài chính sáng 31/10/2023: Giá vàng, dầu và USD cùng đi xuống

Bản tin tài chính sáng 31/10/2023: Giá vàng, dầu và USD cùng đi xuống

Những chính sách kinh tế nổi bật có hiệu lực từ tháng 11/2023

Những chính sách kinh tế nổi bật có hiệu lực từ tháng 11/2023