Bằng Kiều lần đầu song ca Trịnh Nam Sơn

Bằng Kiều lần đầu song ca Trịnh Nam Sơn

Live concert Người tình trở lại với khán giả ngày 20/10 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội với màu sắc hoàn toàn mới. Khác với hai mùa trước, Người tình 3 sẽ có 3 cặp người tình âm nhạc và những màn kết hợp chưa từng có trên sân khấu Việt Nam.

 Ca sĩ Thanh Hà, Trịnh Nam Sơn, Minh Tuyết.

Sáu ca sĩ góp mặt trong chương trình đều là những nghệ sĩ hàng đầu gồm: Trịnh Nam Sơn, Thanh Hà, Bằng Kiều, Lệ Quyên, Mạnh Quỳnh và Minh Tuyết cùng những bản tình ca quen thuộc, lay động với phần hoà âm, phối khí của nhạc sĩ Nguyễn Tuấn Nam, ca sĩ Bằng Kiều biên tập âm nhạc.

Ông Nguyễn Thùy Dương, đại diện nhà sản xuất cho biết đây là đêm nhạc đánh dấu lần đầu tiên Trịnh Nam Sơn - Bằng Kiều đứng chung trên sân khấu tại Việt Nam; cũng là lần đầu tiên Trịnh Sơn Nam song ca với Thanh Hà.

"Âm nhạc của Người tình 3 có nhiều điểm đặc biệt, nổi bật là dàn nhạc jazz semi với sự kết hợp của bộ kèn jazz và các nhạc cụ cổ điển. Chất blues, bossanova sẽ làm các bản tình ca, bolero quen thuộc trở nên sang trọng hơn nhưng bản sắc của mỗi ca khúc vẫn được giữ nguyên", ông Nguyễn Thuỳ Dương cho biết.

Nếu Trịnh Nam Sơn khắc sâu hình ảnh quý ông hát tình ca với chất giọng ấm áp, lắng đọng và phong cách trình diễn lịch lãm thì Thanh Hà lại có chất giọng đầy nội lực, da diết, sâu lắng tạo nên những cung bậc cảm xúc đa dạng.

Ca sĩ Bằng Kiều, Lệ Quyên, Mạnh Quỳnh.

Bằng Kiều - gương mặt quen thuộc trong chuỗi concert Người tình luôn được yêu quý với chất giọng nam cao đặc biệt với rất nhiều bản hit. Bên cạnh những ca khúc làm nên tên tuổi mình, Bằng Kiều háo hức đưa chất liệu jazz vào các bản phối. Anh phấn khích khi lần đầu kết hợp với Trịnh Nam Sơn. Anh tâm đắc với concept này, dành nhiều thời gian cùng Giám đốc sản xuất Nguyễn Thùy Dương và Giám đốc âm nhạc Nguyễn Tuấn Nam lên kịch bản và biên tập cho chương trình. 

Lệ Quyên - người mở đầu chuỗi đêm nhạc Người tình 1 - cũng góp mặt trong chương trình. Sở hữu giọng ca đang tới độ chín của sự nghiệp với những nốt cao và quãng trầm tinh tế, nữ ca sĩ được ví như mảnh ghép kiêu sa, quyến rũ cho Người tình 3.

Trong khi đó, Minh Tuyết biểu trưng cho ngọn lửa rực cháy, nồng nàn và khó cưỡng với những bản song ca cùng Bằng Kiều nhưng cũng rất mượt mà, sâu lắng khi solo. Mạnh Quỳnh được ví như mảng màu nhẹ nhàng, mát lành với chất giọng trữ tình, lãng mạn khi thể hiện những giai điệu ngọt ngào, gần gũi và ấm áp. 

Với phong cách quý phái, sang trọng và tài tung hứng duyên dáng, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên được nhà sản xuất tin rằng sẽ trở thành người giữ lửa kết nối mạch cảm xúc từ sân khấu đến khán giả. 

'Đêm lao xao' - Bằng Kiều:

Màn kết hợp có '1-0-2' của Tùng Dương, Mỹ Linh, Bằng KiềuBản mashup 'Chị tôi' (Trọng Đài), 'Chị tôi' (Trần Tiến) và 'Mẹ tôi' (Trần Tiến) lần đầu gắn kết ba giọng hát Mỹ Linh - Tùng Dương - Bằng Kiều trên sân khấu 'Hà Nội phố' diễn ra tối 15/7 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt - Xô.

Tin tức mới nhất

Xem thêm

Gia Lai: Khởi tố 11 thanh thiếu niên về hành vi 'giết người'

Gia Lai: Khởi tố 11 thanh thiếu niên về hành vi 'giết người'

Bản tin tài chính sáng 31/10/2023: Giá vàng, dầu và USD cùng đi xuống

Bản tin tài chính sáng 31/10/2023: Giá vàng, dầu và USD cùng đi xuống

Những chính sách kinh tế nổi bật có hiệu lực từ tháng 11/2023

Những chính sách kinh tế nổi bật có hiệu lực từ tháng 11/2023