Ca sĩ Tăng Phúc 'nâng cấp' nhan sắc

Ca sĩ Tăng Phúc 'nâng cấp' nhan sắc

Sau Kỳ vọng sai lầm, ca sĩ Tăng Phúc tiếp tục kết hợp 'hiện tượng âm nhạc mạng' Nguyễn Đình Vũ trong sản phẩm mới nhất Anh không quan trọng nữa.

Từ bản gốc ballad, Tăng Phúc thuyết phục Nguyễn Đình Vũ 'nâng cấp' bài hát bằng bản phối mới bắt tai hơn và đoạn solo violin. Phần hình ảnh trong MV khai thác các góc máy, kết hợp màu sắc và ánh sáng tạo hiệu ứng thị giác cho người xem.

Ban đầu Tăng Phúc và ê-kíp định ra bài hát khác vào tháng 5 này. Sau khi nghe bài Anh không quan trọng nữa, họ lóe lên nhiều ý tưởng, liền bắt tay vào thực hiện trong thời gian gấp rút.

Sau 2 tiếng phát hành, sản phẩm Anh không quan trọng nữa đứng đầu bảng xếp hạng Itunes Việt Nam, vượt qua bài Making my way của ca sĩ Sơn Tùng M-TP và Nấu ăn cho em của rapper Đen.

Tăng Phúc (trái) và Nguyễn Đình Vũ (phải) trong MV.

"Với tôi sản phẩm này rất đặc biệt, tôi hài lòng mọi thứ của nó. Những thành tích đầu tiên khiến tôi thấy khả quan, hạnh phúc", Tăng Phúc chia sẻ.

Trong MV, Tăng Phúc được nhiều khán giả khen điển trai. Ca sĩ tiết lộ đã tích cực giảm cân, chăm chút ngoại hình để quay sản phẩm mới.

Nhạc sĩ Huỳnh Quốc Huy - quản lý Tăng Phúc chia sẻ: "Tăng Phúc được nâng cấp từ hình ảnh đến giọng hát theo hướng người nghệ sĩ chuyên nghiệp, chỉn chu. Thời gian qua, cậu ấy đã rất chăm chỉ luyện thanh, tập gym. Đây là điều cần thiết, cũng từng là áp lực với Phúc vì cậu ấy có ý thức thay đổi mình".

Không chỉ Tăng Phúc, Huỳnh Quốc Huy cũng đề nghị Nguyễn Đình Vũ giảm cân để đạt phong độ tốt nhất khi ghi hình sản phẩm. Sau đó, anh nhờ stylist Kye Nguyễn thay đổi phong cách thời trang cho 2 ca sĩ này.

Tăng Phúc sinh năm 1993 trong gia đình không ai theo nghệ thuật nhưng sớm bộc lộ năng khiếu. Anh theo đuổi âm nhạc từ thời sinh viên, tham gia nhiều cuộc thi hát nhưng đều không đoạt giải cao.

Trích đoạn MV 'Anh không quan trọng nữa'

Tốt nghiệp ngành kiến trúc, Tăng Phúc ngày làm nhân viên văn phòng với mức lương 6 triệu đồng/tháng, đêm đi diễn tại các tụ điểm. Đến một giai đoạn, anh quyết định nghỉ việc, tự cho mình 2 năm dồn sức làm ca sĩ. 

Năm 2021, Tăng Phúc gặt hái 'quả ngọt' đầu tiên là bài Chỉ là không cùng nhau (bản gốc: Thời không sai lệch, Hải Thần) song ca cùng Trương Thảo Nhi. Năm 2022, anh ghi dấu ấn với đại chúng khi tham gia chương trình Ca sĩ mặt nạ với mascot Chàng Lúa.

Rời 'Ca sĩ mặt nạ', Tăng Phúc kết hợp Nguyễn Đình Vũ trong bài hát 'lạ'Sau khi dừng chân tại "Ca sĩ mặt nạ", Tăng Phúc phát hành sản phẩm mới "Kỳ vọng sai lầm" - sáng tác của Nguyễn Đình Vũ, kết hợp rapper Yuno Bigboi.

Tin tức mới nhất

Xem thêm

Gia Lai: Khởi tố 11 thanh thiếu niên về hành vi 'giết người'

Gia Lai: Khởi tố 11 thanh thiếu niên về hành vi 'giết người'

Bản tin tài chính sáng 31/10/2023: Giá vàng, dầu và USD cùng đi xuống

Bản tin tài chính sáng 31/10/2023: Giá vàng, dầu và USD cùng đi xuống

Những chính sách kinh tế nổi bật có hiệu lực từ tháng 11/2023

Những chính sách kinh tế nổi bật có hiệu lực từ tháng 11/2023