Các ứng viên sáng giá ngôi vị Miss Grand International 2023

Các ứng viên sáng giá ngôi vị Miss Grand International 2023

k1-456gh.jpg
VietNamNet dự đoán kết quả Miss Grand International 2023. 
002 mgi.jpg
Đêm chung kết Miss Grand International 2023 (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế) sẽ diễn ra tối 25/10 tại TP.HCM. Miss Grand Peru - Luciana Fuster cũng có nhiều khả năng chiến thắng. Cô là ca sĩ, diễn viên, MC nổi tiếng tại Peru, sở hữu trang cá nhân với 4,5 triệu người theo dõi. Luciana gây ấn tượng qua các vòng thi với gương mặt ngọt ngào, hình thể quyến rũ và kỹ năng sân khấu tốt. Kỹ năng giao tiếp, tiếng Anh trôi chảy cũng là lợi thế lớn. Với kinh nghiệm hoạt động nghệ thuật dày dạn, người đẹp Peru cũng có thể giúp tổ chức Miss Grand International nhận nhiều hợp đồng, lợi nhuận nếu đăng quang. 
001 mgi.jpg
Đại diện Colombia - Maria Alejandra López cũng được dự đoán sẽ giành vương miện. Người đẹp 29 tuổi có gương mặt đẹp nhất nhì cuộc thi, vóc dáng nóng bỏng với chiều cao 1,76m, số đo 3 vòng 90-64-95cm, kỹ năng trình diễn chuyên nghiệp, ứng xử trôi chảy. Cô hiện là người mẫu và kỹ sư công nghiệp, từng đại diện Colombia thi Miss World 2015, đoạt á hậu 1 Miss Universe Colombia 2021. Qua các vòng thi và hoạt động trong hơn 3 tuần qua, Miss Grand Colombia luôn giữ vững phong độ, thể hiện bản lĩnh, sự chỉn chu. 
003 mgi.jpg

Một gương mặt nổi bật khác là đại diện Mỹ - Sthephanie Marie Miranda. Nữ doanh nhân, người mẫu 29 tuổi sinh ra tại Puerto Rico nhưng học tập và làm việc tại Mỹ. Cô từng lọt top 16 Hoa hậu Mỹ 2020, top 6 Hoa hậu Hoàn vũ Puerto Rico 2021. Sthephanie được đánh giá cao bởi gương mặt ngọt ngào, kỹ năng trình diễn điêu luyện, hình thể săn chắc và khả năng giao tiếp khéo léo. Tại vòng thi áo tắm và đêm bán kết, cô cũng thuộc số ít thí sinh có phần biểu diễn sáng tạo, mang đậm dấu ấn cá nhân. 

004 mgi.jpg

Giữ vững phong độ với tinh thần chiến binh, đại diện Việt Nam - Lê Hoàng Phương hoàn toàn có khả năng lọt top 5 chung cuộc. Thế mạnh lớn nhất của Hoàng Phương là kỹ năng sân khấu, hình thể săn chắc và gương mặt với đường nét sắc sảo. Cô cao 1,76m, số đo 3 vòng 87-63-95cm, có gần 10 năm kinh nghiệm làm mẫu, hiện là kiến trúc sư, sáng lập và điều hành công ty kiến trúc riêng. Hoàng Phương cũng thể hiện tinh thần thân thiện, hiếu khách của đại diện chủ nhà khi ra sức giúp đỡ bạn cùng thi, quảng bá văn hoá Việt Nam đến bạn bè quốc tế. 

005 mgi.jpg

Sở hữu nhan sắc đậm chất điện ảnh, Melissa Bottema - Miss Grand Hà Lan là nhân tố có thể gây bất ngờ tại đêm chung kết. Cô 23 tuổi, cao 1,76m, là người mẫu và huấn luyện viên thể dục. Người đẹp từng thi Hoa hậu Liên lục địa 2022 và lọt top 20 (Lê Nguyễn Bảo Ngọc đăng quang). Tại cuộc thi lần này, đại diện Hà Lan bật lên sau vòng thi áo tắm và toả sáng tại đêm bán kết. Cô cũng từng được chuyên trang sắc đẹp Global Beauties dự đoán chiến thắng trước đó. 

006 mgi.jpg
Gây chú ý sau khi ngã 3 lần tại vòng thi áo tắm do trời mưa, Skarxi Marie - Miss Grand Cộng hoà Dominica có nhiều tiềm năng tiến sâu tại đêm chung kết. Cô sở hữu gương mặt sắc sảo, là thí sinh cao nhất cuộc thi (1,83m), có lối trình diễn uyển chuyển, tự tin. Skarxi Marie hiện là sinh viên, người mẫu. Cô còn là đồng chủ tịch tổ chức giúp đỡ cho người nhập cư và cư dân Mỹ Latin tại Mỹ. 
007 mgi.jpg

Miss Grand Indonesia - Ritassya Wellgreat có nhiều cơ hội lọt top 10. Cô là sinh viên và người mẫu chuyên nghiệp tại quê nhà. Người đẹp thuộc top thí sinh có kỹ năng trình diễn tốt nhất cuộc thi. Cô cũng gây ấn tượng với vòng eo con kéo và thân hình đồng hồ cát. Ritassya được các thí sinh khen ngợi thân thiện, cô tìm hiểu kỹ càng về văn hoá Việt Nam, diễn áo dài đúng tinh thần phụ nữ Việt. 

008 mgi.jpg

Là thí sinh có phong cách thời trang táo bạo nhất, Aoom Thaweepon Phingchamrat - Miss Grand Thái Lan cũng nhận được sự yêu thích lớn từ người hâm mộ. Cô từng chinh chiến sắc đẹp nhiều lần trước khi đại diện Thái Lan tại Miss Grand International. Điểm mạnh của người đẹp là năng lượng dồi dào, kỹ năng sân khấu tự tin. Tuy nhiên, cô gặp hạn chế vấn đề giao tiếp, rụt rè mỗi khi được phỏng vấn bằng tiếng Anh. Tại đêm bán kết, Aoom Thaweepon cũng không thể hiện tốt như kỳ vọng. 

011 mgi.jpg
Đại diện cường quốc sắc đẹp Venezuela - Valentina Martínez có khả năng lọt top 10 chung cuộc. Cô 22 tuổi, có bằng cử nhân Truyền thông xã hội, là vũ công và đam mê du lịch. Sở hữu gương mặt cá tính, thân hình nóng bỏng và kỹ năng trình diễn được rèn luyện bài bản. 
010 mgi.jpg

Hoa hậu Cộng hòa Séc - Sophia Osako cũng là một trong những ứng viên có gương mặt đẹp nhất. Cô 18 tuổi, là thí sinh trẻ nhất cuộc thi, sở hữu chiều cao 1,8m và thân hình nóng bỏng. Tuy chưa có nhiều kinh nghiệm thi nhan sắc, Sophia cho thấy bản lĩnh sân khấu khi tự tin trình diễn trong các vòng thi và đặc biệt gây ấn tượng qua đêm bán kết. 

Đức Thắng - Hiệp Hà

Bán kết Miss Grand 2023: HH Thái Lan lỗi trang phục, Hoàng Phương chưa nổi bậtTối 22/10, đêm bán kết Hoa hậu Hoà bình Quốc tế - Miss Grand International 2023 diễn ra tại TP.HCM. Lê Hoàng Phương cùng đại diện các nước có màn trình diễn tỏa sáng.

Tin tức mới nhất

Xem thêm

Gia Lai: Khởi tố 11 thanh thiếu niên về hành vi 'giết người'

Gia Lai: Khởi tố 11 thanh thiếu niên về hành vi 'giết người'

Bản tin tài chính sáng 31/10/2023: Giá vàng, dầu và USD cùng đi xuống

Bản tin tài chính sáng 31/10/2023: Giá vàng, dầu và USD cùng đi xuống

Những chính sách kinh tế nổi bật có hiệu lực từ tháng 11/2023

Những chính sách kinh tế nổi bật có hiệu lực từ tháng 11/2023