Chuyện tình của Võ Hạ Trâm với chồng Ấn Độ được đưa vào MV 5 tỷ đồng

Chuyện tình của Võ Hạ Trâm với chồng Ấn Độ được đưa vào MV 5 tỷ đồng

Võ Hạ Trâm vừa ra mắt MV Về với em tại TP.HCM với sự tham dự của Thanh Ngọc, Dương Hoàng Yến, Cece Trương… Đây là ca khúc kết hợp 2 nền văn hóa Việt - Ấn thuộc dự án The love journey được đầu tư 5 tỷ đồng. 

Chia sẻ với VietNamNet, Võ Hạ Trâm cho biết MV dựa trên câu chuyện tình yêu của cô và ông xã người Ấn Độ. Cô không ngại mời chồng xuất hiện trong MV để cùng lan tỏa tình yêu, nền văn hóa của 2 đất nước.

Võ Hạ Trâm có cuộc hôn nhân viên mãn bên ông xã Vikas.

Bên cạnh đó, ông xã Vikas còn chấp bút phần lời Ấn trong ca khúc Về với em khiến Võ Hạ Trâm "mất ăn mất ngủ". "Vì phần lời Việt nhiều ý tứ ẩn dụ, nên khi tôi dịch sang tiếng Anh, ông xã không hiểu hết ý nghĩa. Anh thấy rất áp lực, mất nhiều thời gian nghiên cứu từ vựng để có thể viết nên lời Ấn", cô kể.

Về ý kiến dùng kinh phí 5 tỷ đồng để quảng bá, Võ Hạ Trâm cho biết đây không phải là một số tiền tượng trưng mà còn là hành trình cố gắng của hai vợ chồng suốt thời gian dài. Do đó, cô tự hào về thành quả lao động và không có ý khoe khoang.

"5 tỷ đồng nghe có thể lớn nhưng những gì hơn 200 con người cùng nhau thực hiện ở Ấn Độ lớn lao hơn rất nhiều. Nhìn vào thành quả, tôi hạnh phúc vì cùng mọi người tạo ra những sản phẩm mang giá trị ý nghĩa về tinh thần, góp phần kết nối văn hoá của 2 quốc gia bằng âm nhạc và tình yêu", Võ Hạ Trâm nói thêm.

Võ Hạ Trâm đầu tư 15 bộ trang phục và layout make-up cho dự án The love journey.

Nhìn lại hành trình gian nan tại Ấn Độ, cùng sự hò reo, cổ vũ của khán giả khi xem MV Về với em, Võ Hạ Trâm vỡ oà trong hạnh phúc. Giọng ca Nhà anh trên đỉnh cheo leo tâm sự, dự án là giấc mơ nằm ngoài tầm với nhưng mọi người đã giúp Võ Hạ Trâm có được những thước phim đẹp nhất tại Ấn Độ.

Qua MV Về với em và dự án The love journey, Võ Hạ Trâm mong muốn kết nối nhiều hơn với gia đình chồng tại Ấn Độ. "Tôi và mẹ chồng không thể giao tiếp được với nhau vì bất đồng ngôn ngữ. Do đó, tôi quyết tâm tập luyện phát âm để thể hiện ca khúc này gửi đến gia đình chồng".

Ngoài ra, Võ Hạ Trâm mong lan tỏa ca khúc song ngữ Việt - Ấn đến bạn bè quốc tế. "Nếu một bạn người Ấn nghe được và thích thú, họ có thể tìm hiểu nhiều hơn về cô ca sĩ tại Việt Nam, về truyền thống văn hóa của đất nước mình - những điều tôi cố gắng theo đuổi nhiều năm qua", Võ Hạ Trâm cho hay.

MV Về với em là thử thách cho Võ Hạ Trâm khi vừa hát, vừa thực hiện vũ đạo nóng bỏng, đậm chất Ấn Độ. Tuy nhiên, đây chỉ là một cuộc dạo chơi, không phải là hình tượng ca sĩ theo đuổi trong tương lai. 

Võ Hạ Trâm tâm sự: "Tôi muốn tạo cảm xúc mới cho âm nhạc nên kết hợp thêm vũ đạo, múa bụng để vừa bùng nổ, vừa hợp với văn hóa Bollywood. Bên cạnh đó, tôi muốn truyền thông điệp yêu bản thân qua cách để lộ các vết rạn khi mang thai và sinh con. Đó là một nét đẹp thiêng liêng tôi muốn chia sẻ đến những người mẹ thiếu tự tin về bản thân".

MV "Về với em" - Võ Hạ Trâm:

Trúc Thy

Võ Hạ Trâm được chồng Ấn Độ chi 5 tỷ đồng để thực hiện MV mới?Võ Hạ Trâm hoá thân thành người vợ dịu dàng, đảm đang với mục đích xin chồng 5 tỷ đồng làm MV tại Ấn Độ.

Tin tức mới nhất

Xem thêm

Gia Lai: Khởi tố 11 thanh thiếu niên về hành vi 'giết người'

Gia Lai: Khởi tố 11 thanh thiếu niên về hành vi 'giết người'

Bản tin tài chính sáng 31/10/2023: Giá vàng, dầu và USD cùng đi xuống

Bản tin tài chính sáng 31/10/2023: Giá vàng, dầu và USD cùng đi xuống

Những chính sách kinh tế nổi bật có hiệu lực từ tháng 11/2023

Những chính sách kinh tế nổi bật có hiệu lực từ tháng 11/2023