Cơ hội đầy hứa hẹn của bất động sản nghỉ dưỡng Vân Đồn

Cơ hội đầy hứa hẹn của bất động sản nghỉ dưỡng Vân Đồn

Hạ tầng nghìn tỷ mở lối 

Liên tiếp nhiều năm có thành tích CPI số 1 Việt Nam, Quảng Ninh được nhắc tới như một tấm gương đi đầu về chiến lược mạnh tay đầu tư hạ tầng giao thông để mở đường cho kinh tế phát triển.

Cao tốc Vân Đồn - Móng Cái thông xe là một trong số dấu mốc ấn tượng, là thành quả đầy tự hào sau nhiều năm Quảng Ninh “đón Đại Bàng về làm tổ”. Công trình đã hoàn thiện tuyến cao tốc từ Lào Cai đi qua Hà Nội, Hải Phòng đến thành phố Móng Cái, tạo thành tuyến cao tốc liền mạch dài nhất Việt Nam với gần 600km. Đây cũng là tuyến cao tốc duy nhất ở Việt Nam kết nối 3 sân bay (Nội Bài - Cát Bi - Vân Đồn), 3 khu kinh tế, 3 cửa khẩu quốc tế. Mặt khác, kết nối các quốc gia ASEAN và các địa phương trong cả nước với Trung Quốc thông qua cửa khẩu quốc tế Móng Cái, tạo động lực phát triển cho các tỉnh trong khu vực kinh tế trọng điểm Bắc bộ.

Bên cạnh đó, sân bay quốc tế Vân Đồn là cầu nối Quảng Ninh với các trung tâm kinh tế, du lịch lớn của miền Trung và miền Nam như Huế, Đà Nẵng, Cam Ranh, Đà Lạt, Phú Quốc. Từ sân bay Vân Đồn, trong bán kính 5 giờ bay có thể tiếp cận tới thị trường rộng lớn gồm Đông Á, ASEAN, Trung Quốc với dân số hơn 3 tỷ người và tổng GDP hơn 22.000 tỷ USD.

Không thể không nhắc đến một công trình trọng điểm mới đi vào hoạt động gần đây, Bến cảng cao cấp Ao Tiên với công suất dự kiến hơn 3 triệu lượt khách/năm đã trở thành cửa ngõ du lịch mới đồng bộ, hiện đại của vịnh Bái Tử Long và các tuyến đảo Vân Đồn.

Bến cảng cao cấp Ao Tiên đã đón hàng vạn du khách dịp lễ 30/4 - 1/5

Dù mới đưa vào khai thác nhưng các công trình góp phần tạo ra "cơn sốt", giúp du lịch Vân Đồn bừng tỉnh. Theo thống kê của địa phương, chỉ trong 5 ngày nghỉ lễ 30/4 - 1/5, Bến cảng cao cấp Ao Tiên đã đón và vận chuyển hơn 23.000 lượt khách. Quanh bến cảng và các điểm du lịch trên vịnh Bái Tử Long cũng tấp nập du khách hơn trước. Lượng khách đổ về các tuyến, điểm du lịch nằm dọc trên trục cao tốc Vân Đồn - Móng Cái và Bến cảng Ao Tiên được dự đoán là sẽ tiếp tục tăng mạnh trong mùa cao điểm hè 2023.

Hạ tầng luôn được coi là bài toán chiến lược trong việc thay đổi diện mạo và cải thiện khả năng cạnh tranh của điểm đến. Thực tế cho thấy tại thành phố Hạ Long, kể từ khi loạt tuyến cao tốc, sân bay, cảng tàu khách đi vào hoạt động đã nhanh chóng thu hút lượng lớn khách du lịch. Kéo theo đó, giá trị của bất động sản tại nhiều khu vực thành phố di sản cũng gia tăng gấp nhiều lần so với thời điểm những tuyến đường chưa kết nối, các cây cầu chưa được bắc lên. Giờ đây, “công thức” hút khách thành công này của Quảng Ninh đang được tiếp diễn đầy hứa hẹn ở các vùng vệ tinh phía Đông.

Đặc biệt với Vân Đồn, không thể phủ nhận đây là huyện đảo sở hữu hệ thống hạ tầng giao thông không - thủy - bộ hoàn hảo, hiện đại và đón đầu mọi nhu cầu về di chuyển và du lịch của khu kinh tế mang tầm vóc giao thương toàn cầu. 

Thời của bất động sản du lịch Vân Đồn

Không nằm ngoài quy luật ăn theo hạ tầng, thị trường bất động sản Vân Đồn được các chuyên gia nhận định đang nắm giữ dư địa phát triển cực lớn, nhờ vào lợi thế giao thông kết nối hoàn chỉnh, và có hệ sinh thái du lịch đa dạng. Tiềm năng khác biệt của bất động sản Vân Đồn đến từ những lợi thế về cảnh quan, du lịch, hạ tầng, quỹ đất xây dựng dự án còn lớn chưa được khai thác.

Đón đầu thời cơ từ thị trường đầy tiềm năng này, dự án tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng và giải trí Crystal Holidays Harbour Vân Đồn do Công ty CP Everland Vân Đồn và các đối tác triển khai đồng bộ cùng Bến cảng cao cấp Ao Tiên đang góp phần hoàn thiện bức tranh hạ tầng du lịch cao cấp của huyện đảo.

 Crystal Holidays Harbour Vân Đồn sở hữu vị trí “kim cương” liền kề cảng quốc tế Ao Tiên và bến du thuyền 5 sao. Ảnh minh họa

Dự án có quy mô 5 tòa tháp khách sạn và căn hộ du lịch phong cách Resort Apartment, 1 trung tâm hội nghị quốc tế 1.500 chỗ và nhiều tiện ích nghỉ dưỡng, giải trí, thể thao, mua sắm. Đặc biệt, dự án Crystal Holiday Harbour Vân Đồn còn sở hữu bến du thuyền 5 sao Crystal Holidays Marina Vân Đồn, kết nối cùng Bến cảng quốc tế Ao Tiên hứa hẹn tạo nên thành phố du thuyền sầm uất bên vịnh Bái Tử Long.

Trong tương lai, nơi đây sẽ trở thành tổ hợp khép kín với hàng nghìn phòng khách sạn, căn hộ nghỉ dưỡng mang phong cách resort, các khu mua sắm sầm uất, khu vui chơi giải trí, thể thao dưới nước, trên vịnh và trên đảo đẳng cấp quốc tế.

Bộ sưu tập căn hộ nghỉ dưỡng vịnh biển Resort Apartment tích hợp du thuyền lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường. Ảnh minh họa

Trên thế giới, những bất động sản tích hợp bến du thuyền luôn có giá trị tài sản và giá trị thương mại không ngừng tăng theo thời gian. Đơn cử các khu phức hợp nghỉ dưỡng khách sạn gần bến du thuyền như Marina City, Marina del Rey (California), bến cảng Hercules (Monaco)… luôn có giá cao vượt ngưỡng so với các dự án khác trên thị trường.

Đánh giá về tiềm năng bất động sản Vân Đồn, đại diện đơn vị phân phối Cen Quảng Ninh cho hay, Bến cảng Ao Tiên và bến du thuyền là cửa ngõ “tỷ đô” hứa hẹn làm gia tăng giá trị kép cho các dự án bất động sản liền kề như dự án Crystal Holidays Harbour Vân Đồn. Không phải khu vực ven biển nào cũng được quy hoạch làm bến du thuyền, sự khan hiếm này chính là bảo chứng đắt giá mang tới triển vọng dài hạn cho dự án với các loại hình bất động sản khai thác dòng tiền bền vững từ khách du lịch.

Tham khảo thông tin chi tiết về dự án Crystal Holidays Harbour Vân Đồn:

Đơn vị phát triển dự án: Công ty Cổ phần địa ốc Home&Home

Website: https://crystalholidaysharbourvandon.vn/

Hotline: 0938 090 666

PV

Tin tức mới nhất

Xem thêm

Gia Lai: Khởi tố 11 thanh thiếu niên về hành vi 'giết người'

Gia Lai: Khởi tố 11 thanh thiếu niên về hành vi 'giết người'

Bản tin tài chính sáng 31/10/2023: Giá vàng, dầu và USD cùng đi xuống

Bản tin tài chính sáng 31/10/2023: Giá vàng, dầu và USD cùng đi xuống

Những chính sách kinh tế nổi bật có hiệu lực từ tháng 11/2023

Những chính sách kinh tế nổi bật có hiệu lực từ tháng 11/2023