Hà Hồ, Diệp Bảo Ngọc đẹp sang chảnh

Hà Hồ, Diệp Bảo Ngọc đẹp sang chảnh

Hồ Ngọc Hà khoe vóc dáng thon gọn và săn chắc trong chiếc váy hai dây của nhà mốt Ý với phần hoa in sắc nét và kiểu dáng bodycon thời thường. Bà mẹ 3 con trang điểm đậm và phối cùng bông tai dáng tròn.
Diệp Bảo Ngọc đẹp thần thái trong thiết kế gam hồng - đen với phần thân trên được xếp ly dựng đứng bao quanh vai khá ấn tượng cùng phần thân dưới tôn lên thân hình.
Giang Hồng Ngọc gợi cảm khi diện chiếc váy nhung màu xanh cobalt được thiết kế cổ sâu. Nữ ca sĩ kết hợp cùng dây chuyền dáng dài và nhẫn, bông tai đồng bộ.
Văn Mai Hương tạo dáng trong chiếc váy đuôi cá kiêu kỳ, với phần thân ôm sát và chân váy xoè rộng. Lựa chọn kiểu dáng cúp ngực và tiết chế phụ kiện giúp nữ ca sĩ tôn lên phần cổ cao và bờ vai thon.
Thiều Bảo Trang duyên dáng với chiếc váy công chúa màu trắng, dáng dài, có các đường xếp lớp và nếp gấp nhẹ nhàng giúp người mặc khoe được vẻ đẹp hình thể. Nữ ca sĩ trang điểm theo tone cam và phối cùng bông tai dáng dài.
Tăng Thanh Hà toát lên tinh thần quý tộc khi chọn thiết kế mang hai màu đen -  trắng kinh điển. Chiếc váy vai trễ, dáng suông được tô điểm bằng chùm hoa hồng trắng trước ngực cùng hoa cài đầu nổi bật. Cô phối cùng túi xách da và giày đen ton-sur-ton.
Lương Thuỳ Linh đẹp lạnh lùng trong chiếc váy màu vàng ánh kim được ghép nối từ các hoạ tiết hoa văn khác nhau và nhiều điểm đính tua rua. Phần cổ chữ V cùng kiểu thiết kế 3 tầng giúp tôn lên vóc dáng thanh mảnh của nàng hậu.
Thanh Thủy ấn tượng với thiết kế đan dây, cắt xẻ phóng khoáng. Cô trang điểm theo tone nâu cam phù hợp bối cảnh, kết hợp cùng phụ kiện ngọc trai và sandals màu be.
Mai Ngọc và Ngọc Hân tươi tắn đọ dáng với trang phục công sở đơn sắc. Nếu Mai Ngọc trẻ trung với sơ mi cộc tay và váy hai dây thì Ngọc Hân lại có phần chững chạc hơn với áo vest và váy bút chì.

Linh Chi

Sao đẹp tuần qua: Hà Thu gợi cảm với vest không nội y

 - Sao đẹp tuần qua: Hà Thu gợi cảm trên phố trong thiết kế áo vest xẻ sâu, táo bạo tôn lên vòng 1 thấp thoáng sau lớp ve áo đung đưa theo từng bước đi uyển chuyển.

Tin tức mới nhất

Xem thêm

Gia Lai: Khởi tố 11 thanh thiếu niên về hành vi 'giết người'

Gia Lai: Khởi tố 11 thanh thiếu niên về hành vi 'giết người'

Bản tin tài chính sáng 31/10/2023: Giá vàng, dầu và USD cùng đi xuống

Bản tin tài chính sáng 31/10/2023: Giá vàng, dầu và USD cùng đi xuống

Những chính sách kinh tế nổi bật có hiệu lực từ tháng 11/2023

Những chính sách kinh tế nổi bật có hiệu lực từ tháng 11/2023