Hoa hậu Khánh Vân tức giận quát thí sinh Miss Earth Việt Nam 2023

Hoa hậu Khánh Vân tức giận quát thí sinh Miss Earth Việt Nam 2023

Tối 26/9, Hoa hậu Trái đất Việt Nam 2023 (Miss Earth Việt Nam 2023) lên sóng với chủ đề Những bước chân mạnh mẽ. Ở tập này, các thí sinh phải thực hiện thử thách trình diễn và xử lý tình huống trên sân khấu. 

Trong quá trình tập luyện, huấn luyện viên Khánh Vân tức giận vì thí sinh thiếu tập trung. Cô nhắc nhở: “Các bạn bước ra sân khấu phải chắc chắn, bình tĩnh, tự tin, không cần vội". Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 hướng dẫn thí sinh đội mình cách kiểm soát hình thể, biểu cảm qua ánh mắt khi trình diễn. 

Hoa hậu Khánh Vân lo lắng, áp lực vì trong thời gian ngắn, cả đội chưa tập luyện kỹ lưỡng. Cô nhận xét một số thí sinh chưa làm chủ được ánh mắt, biểu cảm và ngôn ngữ hình thể. Khánh Vân nói: "Ở hậu trường, tôi chỉ tập trung hướng dẫn thí sinh. Điều đó có thể làm các bạn lo sợ nhưng để tốt lên tôi chấp nhận". 

Thí sinh mất tập trung, sai tuyến đi, nhìn xuống đất, trình diễn kém khiến Khánh Vân nổi giận, lớn tiếng quát. Cô cho biết: "Ngồi xem thí sinh trình diễn, tôi căng thẳng, trợn mắt... đáng sợ thật. Mỗi thí sinh có vài phút để toả sáng nên tôi muốn các bạn tập trung''.

Với đội Á hậu Hà Thu, cô nhắc nhở thí sinh tạo dáng chắc chắn, thanh lịch và hạn chế sự cầu kỳ để ghi điểm trước ban giám khảo. Huấn luyện viên Bùi Quỳnh Hoa lo lắng nhìn thí sinh tập luyện. Người đẹp bày tỏ: "Màn trình diễn chỉ cần một người làm sai sẽ ảnh hưởng cả đội. Các bạn cần ý thức việc đang tham gia cuộc thi, cần nỗ lực để chứng tỏ bản thân xứng đáng". 

Ở thử thách này, các cô gái phải mặc trang phục cầu kỳ, cồng kềnh, bước xuống bậc thang. Sân khấu Hoa hậu Trái đất Việt Nam 2023 được bố trí thêm sỏi đá làm chướng ngại vật, tăng độ khó cho phần thi. 

Giám khảo Trương Ngọc Ánh đánh giá: “Tôi nhìn thấy nhiều viên đá, sỏi. Thử thách khó giống như con đường các bạn đến với ngôi vị cao nhất chưa bao giờ bằng phẳng. Cuộc chiến chông gai, khổ luyện và bền bỉ. Đó là điều các bạn trải qua khi tham gia Hoa hậu Trái đất Việt Nam 2023 - Hành trình trái tim xanh”. 

Đội Hoa hậu Khánh Vân giành chiến thắng trong tập 5.

Thí sinh Hoàng Thị Yến Nhi (SBD: 017) được nhà báo Thiên Hương nhận xét trình diễn tự tin, xứng đáng với sự lựa chọn của ban giám khảo. Người đẹp Nguyễn Thị Quỳnh Trang (SBD: 030) cải thiện về kỹ năng trình diễn so với vòng trước. 

Thí sinh Nguyễn Lê Diệp Quyên (SBD: 095) đảm nhận vị trí mở màn của đội Nước. Giám khảo Trương Ngọc Ánh bất ngờ với màn múa uyển chuyển, bước đi chuyên nghiệp của Diệp Quyên. 

Khép lại tập 5, đội Hoa hậu Khánh Vân giành chiến thắng, được hưởng đặc quyền trong thử thách tiếp theo. Đội siêu mẫu Bùi Quỳnh Hoa và Á hậu Hà Thu bước vào vòng đổi thí sinh chưa phù hợp với đội mình. 

Diệu Thu - Lê Phương 

Khánh Vân hoang mang vì thí sinh hoa hậu thuyết trình khó hiểuHuấn luyện viên Khánh Vân hồi hộp, lo lắng trước khi các thí sinh bước vào thử thách của Hoa hậu Trái đất Việt Nam 2023.

Tin tức mới nhất

Xem thêm

Gia Lai: Khởi tố 11 thanh thiếu niên về hành vi 'giết người'

Gia Lai: Khởi tố 11 thanh thiếu niên về hành vi 'giết người'

Bản tin tài chính sáng 31/10/2023: Giá vàng, dầu và USD cùng đi xuống

Bản tin tài chính sáng 31/10/2023: Giá vàng, dầu và USD cùng đi xuống

Những chính sách kinh tế nổi bật có hiệu lực từ tháng 11/2023

Những chính sách kinh tế nổi bật có hiệu lực từ tháng 11/2023