Lá đơn viết tay của MC Diệp Chi VTV 'gây sốt'

Lá đơn viết tay của MC Diệp Chi VTV 'gây sốt'

Là một trong những người dẫn chương trình, biên tập viên kỳ cựu của VTV, MC Diệp Chi được nhiều khán giả yêu mến nhờ ngoại hình xinh đẹp cùng lối dẫn thông minh, duyên dáng. Dù không còn thường xuyên xuất hiện trên sóng truyền hình do đã lui về hậu trường nhưng MC Diệp Chi vẫn nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả.

Bài đăng chia sẻ kỷ niệm đắt giá với VTV3 của MC Diệp Chi gây sốt (Ảnh: Facebook nhân vật)

Mới đây, trên trang cá nhân, MC Diệp Chi gây bất ngờ khi lần đầu chia sẻ kỷ niệm đắt giá trong những ngày đầu làm việc tại VTV3. Theo nữ MC, đây là “những kỷ niệm đầu tiên với VTV3 - ngôi nhà yêu dấu của tôi. Sắp 31/3, ngày “Vê-ba” trong 27”. Chỉ ít giờ sau khi đăng tải, bài viết của nữ MC nổi tiếng nhận về 12.000 lượt yêu thích và hàng trăm comment.

Bên cạnh đó, Diệp Chi cũng chia sẻ hình ảnh bài báo in đầu tiên nói về mình khi cô đang công tác tại VTV3.

“Bài báo cũ đã phát hành cách đây 17 năm, được dì mình cất giữ cẩn thận. Có lẽ là bài báo đầu tiên kể từ khi mình được vào 'Vê-ba'", MC “quyền lực” của nhà đài chia sẻ. Khi đó, Diệp Chi mới chỉ là một cô sinh viên năm thứ ba nhưng đã được “chọn mặt gửi vàng” để cầm trịch cho chương trình “Rung chuông vàng”.

Tờ đơn xin làm cộng tác viên viết tay của MC Diệp Chi (Ảnh: Facebook nhân vật)

Tuy nhiên, điều làm khán giả thích thú nhất lại là tờ đơn xin làm cộng tác viên cho kênh VTV3. Nữ MC không khỏi bồi hồi khi nhìn lại tờ đơn “được viết đâu đó trong năm 2007, khi Đồ Rê Mí vừa chào đời”. Những dòng chữ nắn nót cùng câu từ gãy gọn khiến nhiều người đùa rằng đây là tờ đơn xin việc viết tay ''có tâm''.

MC Diệp Chi vẫn là cái tên được nhiều khán giả yêu mến dù đã lui về hậu trường.

Mặc dù đã lăn lộn trong nghề được nhiều năm nhưng MC Diệp Chi vẫn luôn giữ được ngọn lửa đam mê và nhiệt huyết của mình trong công việc. Nữ MC từng chia sẻ rằng dù có vất vả và mệt đến đâu thì khi được đón nhận tình yêu thương của khán giả, cô lại thêm yêu nghề và xóa tan được mọi áp lực trong công việc.

MC Diệp Chi VTV khoe giọng mộc với bài hit 'Không còn mùa thu'Nữ BTV nổi tiếng của VTV trực tiếp khoe giọng hát của mình trên mạng xã hội.

Tin tức mới nhất

Xem thêm

Gia Lai: Khởi tố 11 thanh thiếu niên về hành vi 'giết người'

Gia Lai: Khởi tố 11 thanh thiếu niên về hành vi 'giết người'

Bản tin tài chính sáng 31/10/2023: Giá vàng, dầu và USD cùng đi xuống

Bản tin tài chính sáng 31/10/2023: Giá vàng, dầu và USD cùng đi xuống

Những chính sách kinh tế nổi bật có hiệu lực từ tháng 11/2023

Những chính sách kinh tế nổi bật có hiệu lực từ tháng 11/2023