Nam vương Siêu mẫu Thể hình Thế giới: Quá khứ tự ti vì bị chế giễu ngoại hình

Nam vương Siêu mẫu Thể hình Thế giới: Quá khứ tự ti vì bị chế giễu ngoại hình

Nam vương Siêu mẫu Thể hình Thế giới 2023 lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam. Trong đêm chung kết tối 20/5, cuộc thi đã tìm ra chủ nhân cho giải thưởng cao nhất là Trần Đạt Hiển. 

Trần Đạt Hiển (Hansel Trần), sinh năm 1998, cao 1,85 m, nặng 83 kg. Trước khi về Việt Nam, anh từng có thời gian sinh sống và làm việc tại Mỹ. 

Năm 2021, khi đang theo đuổi chuyên ngành tài chính tại Chicago (Mỹ), Đạt Hiển có niềm khao khát lớn với công việc người mẫu. Từ đó, anh tìm kiếm cơ hội và dần làm quen với lĩnh vực này. Chàng trai gốc Việt cũng quyết định đăng ký tham gia cuộc thi vì mong muốn tiến xa hơn với nghề. 

"Tôi đến với cuộc thi vì mong muốn hiện thực hóa ước mơ của mình. Ở đây, tôi có cơ hội chia sẻ câu chuyện thật của bản thân, những thách thức và khó khăn trong tập luyện, công việc và cuộc sống", anh nói. 

Theo Đạt Hiển, dù sinh ra và lớn lên ở Mỹ nhưng anh luôn muốn quay về Việt Nam để thực hiện những hoài bão của mình cũng như đóng góp cho quê hương. 

Trước khi đạt được thành công, chàng trai từng trải qua quãng thời gian khó khăn. Ở tuổi niên thiếu, anh có sự khác biệt về ngoại hình so với số đông nên thường bị bạn bè chế giễu.

“Mỗi lần học bơi và cởi áo ra, tôi thấy bạn bè trêu chọc vì gầy hơn hầu hết mọi người. Tôi ghi nhớ điều đó và biết phải thay đổi vì chính mình. Nhiều năm kiên định khổ luyện, tôi được khen ngợi vì thể hình đẹp hơn, thậm chí được mời làm người mẫu, đây là điều chưa bao giờ nghĩ đến. Đến bây giờ, tôi tự hào về cơ thể của mình, tự tin về những thành quả mà bản thân đã vất vả đạt được”,  Trần Đạt Hiển bộc bạch.

9x cho biết qua câu chuyện bị chế giễu, miệt thị lúc nhỏ, anh học được sự thích nghi, nỗ lực phát triển bản thân. Khi trở thành Nam vương, Đại Hiển muốn truyền tải tinh thần chấp nhận khó khăn để trưởng thành và từ đó giúp đỡ người khác. Đó cũng là thông điệp anh mang đến cuộc thi.

Sau đăng quang, Trần Đạt Hiển muốn dùng danh hiệu mang những điều tích cực đến công chúng. Anh luôn ưu tiên quỹ thời gian tham gia giảng dạy cho trẻ em ở trung tâm mồ côi các bài học về thể chất, kiến thức sức khỏe... 

Trần Đạt Hiển muốn duy trì những lớp học này một cách đều đặn. Nam người mẫu mong nhiều đồng nghiệp trong showbiz có thể tham gia và cùng lan tỏa việc làm ý nghĩa vì cộng đồng.

Chàng trai người Mỹ gốc Việt đăng quang Nam vương Siêu mẫu Thể hình Thế giớiHansel Trần - chàng trai người Mỹ gốc Việt, thí sinh đại diện Mỹ - trở thành Nam vương Siêu mẫu Thể hình Thế giới 2023.

Tin tức mới nhất

Xem thêm

Gia Lai: Khởi tố 11 thanh thiếu niên về hành vi 'giết người'

Gia Lai: Khởi tố 11 thanh thiếu niên về hành vi 'giết người'

Bản tin tài chính sáng 31/10/2023: Giá vàng, dầu và USD cùng đi xuống

Bản tin tài chính sáng 31/10/2023: Giá vàng, dầu và USD cùng đi xuống

Những chính sách kinh tế nổi bật có hiệu lực từ tháng 11/2023

Những chính sách kinh tế nổi bật có hiệu lực từ tháng 11/2023