Ngô Kiến Huy làm tình địch của Lê Dương Bảo Lâm trong 'Khi ta hai lăm'

Ngô Kiến Huy làm tình địch của Lê Dương Bảo Lâm trong 'Khi ta hai lăm'

Bộ phim Khi ta hai lăm do đạo diễn Luk Vân cầm trịch, xoay quanh hành trình thực hiện lời hứa tuổi 25 của Tuệ Lâm (do Midu đảm nhiệm) với The air - nhóm nhạc nam mà cô dành tâm huyết gây dựng nhưng phải tạm dừng hoạt động sau biến cố đau buồn. 

Để thực hiện điều đó, Tuệ Lâm quyết định sang Hàn Quốc đầu quân vào một công ty giải trí. Sau khi đã tích lũy đủ kinh nghiệm, cô về Việt Nam và tìm đến sự giúp đỡ từ Mạnh Hùng (Lê Dương Bảo Lâm), người bạn thân thiết nổi tiếng bởi tài thương lượng, đàm phán cùng Harry (Ngô Kiến Huy).

Ngô Kiến Huy trở thành tình địch của Lê Dương Bảo Lâm trong Khi ta hai lăm.

Ngô Kiến Huy và Lê Dương Bảo Lâm chia sẻ:

Ngô Kiến Huy chia sẻ dù có thời lượng lên hình ít hơn Lê Dương Bảo Lâm nhưng anh đóng vai trò khá thú vị xuyên suốt phim. Cụ thể, Harry không chỉ có tiếng nói trong làng giải trí, mà còn là bạn cấp 3 với cả Tuệ Lâm và Mạnh Hùng. Thậm chí, Harry từng khiến trái tim nữ chính xao động.

Vì vậy, trong mắt Mạnh Hùng, Harry là cái "gai" nguy hiểm cần "nhổ bỏ". Bộ phim xoay quanh những cuộc đụng độ hài hước giữa 2 người đàn ông, đem đến tiếng cười vui vẻ cho khán giả.

“Chúng tôi thường làm chị đạo diễn 'sầu não' khi đóng vai tình địch, sơ hở lại nhìn nhau bằng ánh mắt 'tình nhân'. Vừa quay xong video ca nhạc Tất cả đứng im và chương trình thực tế 2 ngày 1 đêm nên giờ cả hai thân thiết lắm, đến nỗi mới nhìn mặt đối phương là đã thấy buồn cười”, Lê Dương Bảo Lâm tiết lộ.

Ngô Kiến Huy tâm sự đôi lúc quên việc đang hóa thân thành tình địch của Bảo Lâm. Quá trình quay phim diễn ra trơn tru bởi cả hai đều hiểu rõ cách diễn nên tung hứng không gặp khó khăn.

Ngoài Ngô Kiến Huy, bộ phim có sự tham gia của DJ Mie vai An Chi. Cô là nữ ca sĩ nổi tiếng trực thuộc công ty đối thủ với phía The air. An Chi là cô gái xinh đẹp, tài năng, hứa hẹn là đối thủ cạnh tranh đáng gờm của nhóm bạn Midu.

Trong khi đó, NSƯT Mỹ Duyên đảm nhận người mẹ độc đoán, luôn cấm cản nam chính Thiên Bảo (Phú Thịnh) theo đuổi đam mê ca hát. May mắn thay, anh vẫn nhận được sự ủng hộ, bao che từ người dì độc thân vui tính (Tú Vi) cùng cô em gái đáo để (á hậu Thủy Tiên).

Bên cạnh đó, Nam Thư sẽ tiếp tục thể hiện khả năng “thả miếng” duyên dáng, còn nhân vật của NSƯT Hữu Châu lại mang tới phút giây lắng đọng, gắn kết tình thân.

Phim điện ảnh Khi ta hai lăm khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ ngày 3/3.

Thắm Nguyễn

Bố mẹ đã lớn tuổi, Kaity Nguyễn cân nhắc việc lập gia đình, có em béNgoài tập trung cho các vai diễn mới, mục tiêu trong năm mới của Kaity Nguyễn là tự sản xuất một bộ phim và suy nghĩ về việc lập gia đình.

Tin tức mới nhất

Xem thêm

Gia Lai: Khởi tố 11 thanh thiếu niên về hành vi 'giết người'

Gia Lai: Khởi tố 11 thanh thiếu niên về hành vi 'giết người'

Bản tin tài chính sáng 31/10/2023: Giá vàng, dầu và USD cùng đi xuống

Bản tin tài chính sáng 31/10/2023: Giá vàng, dầu và USD cùng đi xuống

Những chính sách kinh tế nổi bật có hiệu lực từ tháng 11/2023

Những chính sách kinh tế nổi bật có hiệu lực từ tháng 11/2023