SCB dừng dịch vụ Internet Banking kể từ ngày mai 12/12
Thứ tư, 11/12/2024 05:36
SCB dừng dịch vụ Internet Banking kể từ ngày mai 12/12
Thông báo này được SCB đăng tải trên website ngân hàng mới đây. Theo đó, từ 0h00 ngày 12/12/2024, khách hàng cá nhân sẽ không thể thực hiện giao dịch ngân hàng điện tử qua Internet Banking trên máy tính.
Giao dịch ngân hàng điện tử qua Internet Banking gồm: Chuyển khoản nội bộ và liên ngân hàng; truy vấn, cập nhật thông tin tài khoản, số dư hiện có; thanh toán hóa đơn mua sắm, dịch vụ như mua vé máy bay, mua vé tàu, thanh toán hóa đơn điện nước, nạp tiền điện thoại cho thuê bao trả trước;... nộp thuế; mở tài khoản tiết kiệm online, tất toán tài khoản tiết kiệm.
SCB không cung cấp thông tin cụ thể về việc dừng hoạt động đối với dịch vụ Internet Banking. Tuy nhiên, khách hàng cá nhân vẫn có thể thực hiện giao dịch trên ứng dụng di động của SCB (SCB Mobile Banking).
Ngân hàng này cũng vừa cập nhật lại hạn mức giao dịch dành cho thẻ thanh toán cá nhân (bao gồm thẻ nội địa và thẻ quốc tế). Theo đó, từ ngày 6/12, hạn mức giao dịch tối đa là 50 triệu đồng/thẻ/ngày.
Gần đây, SCB liên tục điều chỉnh hạn mức giao dịch, từ mức hạn chế tối đa 200 triệu đồng/thẻ/ngày xuống 100 triệu đồng, 50 triệu đồng, 10 triệu đồng và bây giờ là 50 triệu đồng.
Kể từ đầu tháng 12/2024 đến nay, SCB tiếp tục chấm dứt hoạt động thêm một phòng giao dịch (Phòng giao dịch Lê Đức Thọ, Chi nhánh Hóc Môn, TPHCM), nâng tổng số phòng giao dịch bị chấm dứt hoạt động kể từ sau đại án Trương Mỹ Lan lên 139 phòng giao dịch.