Sĩ Thanh U40: Làm phó chủ tịch một tập đoàn, nghiện yoga và vẫn lẻ bóng

Sĩ Thanh U40: Làm phó chủ tịch một tập đoàn, nghiện yoga và vẫn lẻ bóng

Làm phó chủ tịch sau 4 năm vắng bóng

Chia sẻ với VietNamNet, ca sĩ, diễn viên Sĩ Thanh hiện là phó chủ tịch một tập đoàn, trực tiếp điều hành một công ty hơn 30 nhân viên và quản lý các công ty con khác.

Động lực khiến Sĩ Thanh theo đuổi kinh doanh bắt nguồn từ một lần bị nhà tài trợ "lật mặt". Trong một lần quay MV, cô thực hiện đúng yêu cầu của nhà tài trợ nhưng không được trả tiền như đã hẹn, tương đương 50% kinh phí làm MV. Từ đó, cô quyết tâm tự kiếm tiền thay vì phụ thuộc vào bên khác.

Sĩ Thanh dùng nền tảng, tư duy từ 10 năm làm kiểm soát viên không lưu và tên tuổi, các mối quan hệ trong lĩnh vực giải trí để theo đuổi sự nghiệp mới.

Giai đoạn đầu chuyển hướng nghề nghiệp, cô gặp không ít khó khăn. Những năm qua, cô lần lượt vượt các biến cố, thăng trầm - nhất là giai đoạn bùng phát dịch Covid-19 để tồn tại, vươn lên. 

Phong cách doanh nhân của Sĩ Thanh.

"Sắc đẹp chẳng giúp ích gì trừ một chút ấn tượng, thuận lợi trong giao tiếp ban đầu. Nó có thể mang đến cơ hội nhưng kinh doanh phải là câu chuyện của năng lực, kiến thức và tư duy", cô chia sẻ. 

Mỗi ngày, Sĩ Thanh dậy từ 6h30, tập thể dục 45 - 60 phút rồi bắt đầu làm việc trực tuyến hoặc lên công ty từ 8h30. Cô nghe nhân viên báo cáo công việc, duyệt các đề xuất, kế hoạch và theo dõi quá trình thực hiện.

16h, cô về nhà, làm việc trực tuyến cùng ê-kíp với tư cách nghệ sĩ. "Tôi gần như không thể buông điện thoại vì có ít nhất 10 nhóm chat cần trao đổi liên tục. Những ngày chạy dự án, chúng tôi họp xuyên suốt", người đẹp cho hay.

Khi sự nghiệp kinh doanh ổn định, Sĩ Thanh trở lại showbiz. Ngày trước vì scandal, cô bị khán giả nhớ đến bởi đời tư nhiều hơn sản phẩm. Tuổi 37, cô muốn hoạt động nghiêm túc, hết công suất trong vài năm trước khi lui về hậu trường làm nhà sản xuất.

"Khi đã là doanh nhân, tôi trở lại ngành giải trí với đam mê thuần túy, không còn lo lắng chạy đôn chạy đáo tìm tài trợ hay phải chỉnh sửa sản phẩm theo ý họ", ca sĩ nói.

Nhiều năm ít xuất hiện, Sĩ Thanh sợ khán giả quên mình. Cô được khán giả thế hệ 8X, 9X biết đến nhưng gen Z có thể không nên cần có sản phẩm và cách tiếp cận đúng đắn để chinh phục họ. 

Ăn chay, 'nghiện' yoga

Năm 2020, Sĩ Thanh bắt đầu ăn chay trường, sống chậm và tập yoga. Cô ăn chay vì ngon miệng, lành mạnh, không vì tu tập hay o ép bản thân. Mỗi tháng, cô cho phép mình ăn mặn vài ngày như những buổi hội họp bạn bè. 

Người đẹp tập yoga 5 buổi tuần, mỗi buổi ít nhất 1 tiếng, sau đó tập gym, thỉnh thoảng kết hợp pilates (loại bài tập kết hợp thể dục toàn thân và hoạt động điều chỉnh hơi thở - PV).

Thời gian rảnh, cô ở nhà xem phim của các diễn viên Hàn Quốc yêu thích, chương trình hài, hát karaoke và trò chuyện với gia đình. Qua mùa dịch, ca sĩ không còn tha thiết ra đường, tụ tập. 

Vì sợ già, xấu, Sĩ Thanh từ năm 16 tuổi đã học cách dưỡng da, 25 tuổi bắt đầu ăn yến, kỵ món ăn nhiều dầu mỡ và nghiêm túc tập luyện. "Tuổi này, tôi dễ phát tướng hơn đồng thời rất khó xuống cân", cô chia sẻ.

Sĩ Thanh hiện độc thân. Trải qua nhiều cuộc tình với người kém tuổi, cô sợ các chàng trai trẻ. Từ gu người yêu điển trai, cơ bụng 6 múi hiện chỉ thích đàn ông trưởng thành, điềm tĩnh và thông minh.

Sĩ Thanh đam mê gym, yoga.

"Tuổi này, tôi không yêu rồi đâm đầu theo cảm xúc nữa. Đường tình duyên của tôi không có bóng dáng đại gia. Ai lại không thích có người yêu thành đạt nhưng tôi không may mắn nên tự bươn chải. Qua những trầy trật, tôi mạnh mẽ, lì lợm hơn", người đẹp trải lòng.

Sĩ Thanh xem những scandal ngày trước như tấm màng lọc khiến "người nghi ngại sẽ tránh xa, người đủ bản lĩnh vượt qua sẽ ở lại thật lâu".

Cô chưa tìm được đối tượng phù hợp cũng như không vội kết hôn. Mẹ ca sĩ rất tâm lý, không sốt ruột hay thúc giục con gái.

Tuổi U40, Sĩ Thanh luôn thấy mình rất trẻ nên không nghĩ nhiều vấn đề cưới xin, trữ trứng hay làm mẹ đơn thân; thay vào đó hướng tới cuộc sống hạnh phúc, cân bằng. 

"Sau mùa dịch, lối sống lành mạnh thay đổi tôi từ bên trong. Tôi bớt bản năng, chín chắn hơn, nhìn đời bằng lăng kính tích cực. 

Phương châm của tôi là sống không chịu đựng. Tôi làm gì cũng tính chuyện đi đường dài, đặt yếu tố tinh thần thoải mái, vui vẻ lên hàng đầu. Nếu cố chịu, sẽ có ngày tôi gục ngã", cô cho hay.

Sĩ Thanh tập yoga

Sĩ Thanh khóc hơn 8 tiếng, sưng cả mắt trong 'Giấc mộng đêm hè'Sau 3 năm vắng bóng màn ảnh, Sĩ Thanh tái xuất với vai diễn đặc biệt với nhiều cảnh quay thách thức và thú vị.

Tin tức mới nhất

Xem thêm

Gia Lai: Khởi tố 11 thanh thiếu niên về hành vi 'giết người'

Gia Lai: Khởi tố 11 thanh thiếu niên về hành vi 'giết người'

Bản tin tài chính sáng 31/10/2023: Giá vàng, dầu và USD cùng đi xuống

Bản tin tài chính sáng 31/10/2023: Giá vàng, dầu và USD cùng đi xuống

Những chính sách kinh tế nổi bật có hiệu lực từ tháng 11/2023

Những chính sách kinh tế nổi bật có hiệu lực từ tháng 11/2023