Siêu mẫu Minh Tú 'lột xác' trong bộ ảnh kỷ niệm 10 năm làm nghề

Siêu mẫu Minh Tú 'lột xác' trong bộ ảnh kỷ niệm 10 năm làm nghề

Mở màn cho dự án là bộ ảnh thời trang Minh Tú 10 năm - nơi chân dài 9X tái hiện những hình ảnh đáng nhớ, gắn liền với những cột mốc đặc biệt như khi mới chập chững vào nghề, đạt được thành công nổi tiếng, vượt qua những biến cố và trưởng thành.
Minh Tú kể lại 5 câu chuyện của bản thân bằng 5 set đồ thời trang đến từ các thương hiệu nổi tiếng. 

Bộ ảnh đầu tiên, là giai đoạn cô chập chững bước vào nghề với khao khát chinh phục thế giới thời trang bằng sự cá tính và khác biệt trên sàn catwalk.

Sang đến concept thứ 2, Minh Tú chuyển mình với diện mạo mới, chinh phục và quyết tâm thể hiện bản thân qua các cuộc thi. 
Cô không ngần ngại thử sức với các cuộc thi và đạt được một số thành tựu như: Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á 2018, giải Bạc Siêu mẫu Việt Nam 2013, Á quân Asia's Next Top Model 2017, đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Siêu quốc gia 2018 và lọt top 10 chung cuộc.
Với concept thứ 3, là giai đoạn Minh Tú khẳng định được tên tuổi với các dấu mốc khi tham gia Siêu mẫu châu Á và Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á, qua đó định hình được dấu ấn và thương hiệu cá nhân.

Minh Tú "lột xác" trong bộ ảnh kỷ niệm 10 năm làm nghề, cô quyến rũ, sexy và trưởng thành hơn.

Concept thứ 4, Minh Tú tái hiện lại thời điểm dịch Covid - 19 bị kẹt lại ở Bali, công việc bị ảnh hưởng. Đây là giai đoạn, cô học được cách sống chậm, biết cách thích nghi với hoàn cảnh. Vượt qua những khó khăn, người đẹp học cách “hồi sinh” theo cách qua việc quay Vlog, Tiktok, các kênh xã hội,…
Với dự án này, cô mong muốn sẽ có thể truyền cảm hứng tới khán giả, nhất là các bạn trẻ đang trên con đường tìm kiếm chính mình: “Bạn có thể không phải là người giỏi nhất, đẹp nhất, giàu nhất, thú vị nhất, nhưng tôi tin với sự chăm chỉ và quyết tâm, bạn sẽ vẫn toả sáng và thành công theo cách riêng của mình”.

Trong concept cuối cùng, siêu mẫu Minh Tú là một phiên bản hoàn thiện sau 10 năm làm nghề. Cô khẳng định sẽ không dừng lại mà vẫn bước tiếp để tìm kiếm cơ hội và thành công hơn.

Dự án nghệ thuật này là lời tri ân của Minh Tú dành tặng tới bản thân cùng những đối tác và người hâm mộ đã đồng hành cùng cô trong suốt thời gian qua. Lời tri ân ấy khép lại một chương cũ đã qua và mở ra một hành trình mới đầy hứng khởi.

Lê Phương

Tin tức mới nhất

Xem thêm

Gia Lai: Khởi tố 11 thanh thiếu niên về hành vi 'giết người'

Gia Lai: Khởi tố 11 thanh thiếu niên về hành vi 'giết người'

Bản tin tài chính sáng 31/10/2023: Giá vàng, dầu và USD cùng đi xuống

Bản tin tài chính sáng 31/10/2023: Giá vàng, dầu và USD cùng đi xuống

Những chính sách kinh tế nổi bật có hiệu lực từ tháng 11/2023

Những chính sách kinh tế nổi bật có hiệu lực từ tháng 11/2023