Tài tử có thân hình như tạc tượng tái xuất với vai siêu điệp viên đẹp trai

Tài tử có thân hình như tạc tượng tái xuất với vai siêu điệp viên đẹp trai

Trailer chính thức đầu tiên của phim Argylle (Argylle: Siêu điệp viên) tới từ đạo diễn loạt Kingsman đình đám Matthew Vaughn vừa được tung ra.

Phim khiến khán giả phấn khích với sự góp mặt của tài tử Henry Cavill cùng những tên tuổi quen thuộc Sam Rockwell, Bryce Dallas Howard, John Cena, Bryan Cranston, Samuel L. Jackson và “hiện tượng nhạc Pop” Dua Lipa. 

Henry Cavill vào vai điệp viên điển trai còn Dua Lipa là một mỹ nhân siêu quyến rũ. 

Trong Argylle: Siêu điệp viên, Elly Conway là một tác giả ẩn dật sở hữu loạt tiểu thuyết gián điệp bán chạy nhất, nhưng đối với cô hạnh phúc là được ở nhà “gõ chữ” cùng mèo cưng Alfie. Tuy nhiên, giờ đây những buổi tối yên tĩnh tại gia đã trở thành quá khứ, khi câu chuyện hư cấu của cô về điệp viên bí mật Argylle đột nhiên trùng khớp với những gì đang xảy ra ở hiện thực.

Vô tình bị cuốn vào vòng vây của tổ chức gián điệp toàn cầu, Elly đeo chú mèo cưng trong balo sau lưng cùng nhau chạy khắp thế giới để cố gắng đi trước kẻ phản diện một bước. Ranh giới giữa hư cấu và thế giới thực của Elly càng trở nên mơ hồ.

Đoạn trailer mở ra với bối cảnh tại một buổi tiệc tối, nơi nhân vật của Henry Cavill và Dua Lipa gặp nhau. Nhưng dưới lớp ngụy trang đầy lãng mạn và quyến rũ ấy, mật vụ Argylle bị cô nàng phát hiện thân phận và rơi vào tầm ngắm, hàng loạt họng súng từ tay khách mời trong bữa tiệc nhắm vào anh. Với thân thế là một siêu điệp viên, Argylle đã thoát khỏi vòng vây và nhanh chóng truy đuổi cô gái ấy. Gay cấn là vậy nhưng thực ra chỉ là tình tiết trong cuốn tiểu thuyết về điệp viên Argylle đang bán chạy của tác giả mới nổi Elly Conway.

Tạo hình của nhân vật do Dua Lipa đóng. 

Quay trở lại với hiện thực, trong một chuyến du lịch của Elly Conway cùng với mèo cưng, cô bị fan bắt gặp, người này tình cờ là một tình báo viên. Chưa kịp nói chuyện cho “ra ngô ra khoai”, cô bỗng rơi vào giữa trận đánh đầy kịch tính trong toa tàu giữa người này và nhiều kẻ khác mà họ đều đem theo vũ khí cực nguy hiểm.

Không còn cách nào khác, cô cùng chú mèo buộc phải theo tên tình báo nhảy dù tẩu thoát. Di chuyển đến ngôi nhà giữa nơi hoang vắng, Elly còn gặp thêm nhiều điệp viên khác. Tất cả những điều này xảy ra với Elly bởi ngờ đâu, cô là “thầy bói ra trò”. Những gì cô viết trong cuốn tiểu thuyết mới đó thật sự đang diễn ra, cũng vì vậy mà Elly đã chọc phải chỗ không nên động đến. Có vẻ như tổ chức bí mật này cần cô bởi khả năng có thể viết ra chương tiếp theo, cho mật vụ Argylle “hàng thật”.  

Henry Cavill, Dua Lipa và John Cena trong 1 cảnh quay. 

Thủ vai chính siêu điệp viên Argylle là diễn viên Henry Cavill, nam thần sở hữu nhiều tác phẩm nổi tiếng và từng là một siêu anh hùng mang tính biểu tượng với Man of Steel, Batman v Superman: Dawn of Justice Justice League.

Dàn diễn viên cũng có nhiều cái tên đình đám không kém như siêu sao nhạc pop Dua Lipa, John Cena (Fast X), diễn viên từng đoạt giải Oscar - Ariana DeBose (West Side Story), Bryan Cranston (Breaking Bad), biểu tượng hài kịch Catherine O'Hara (Schitt's Creek), Sofia Boutella (Kingsman: The Secret Service) và Samuel L. Jackson. 

Argylle: Siêu điệp viên dự kiến ra mắt khán giả Việt Nam vào Tết Âm lịch 2024.

Một trong những phim hay nhất năm 2023 ra mắt khán giả Việt NamNgay từ khi công chiếu tại LHP Sundance và LHP Berlin, 'Muôn kiếp nhân duyên' được các chuyên gia nhận định là “một trong những phim hay nhất năm 2023”.

Tin tức mới nhất

Xem thêm

Gia Lai: Khởi tố 11 thanh thiếu niên về hành vi 'giết người'

Gia Lai: Khởi tố 11 thanh thiếu niên về hành vi 'giết người'

Bản tin tài chính sáng 31/10/2023: Giá vàng, dầu và USD cùng đi xuống

Bản tin tài chính sáng 31/10/2023: Giá vàng, dầu và USD cùng đi xuống

Những chính sách kinh tế nổi bật có hiệu lực từ tháng 11/2023

Những chính sách kinh tế nổi bật có hiệu lực từ tháng 11/2023