Thanh Thúy, Đức Thịnh kỷ niệm ngày cưới, tiết lộ bí mật giấu kín 15 năm

Thanh Thúy, Đức Thịnh kỷ niệm ngày cưới, tiết lộ bí mật giấu kín 15 năm

Trên trang cá nhân, vợ chồng Thanh Thúy và Đức Thịnh đăng tải khoảnh khắc kỷ niệm 15 năm ngày cưới. Cặp đôi diện sơ mi trắng đơn giản, tạo dáng chụp ảnh với biểu cảm dễ thương. Đạo diễn Đức Thịnh chia sẻ: "Hôm nay kỷ niệm ngày cưới, vợ chồng mình tiết lộ bí mật giấu kín suốt 15 năm qua, ngày xưa ai mới là người cầu hôn".

Sau 3 năm hẹn hò, Thanh Thúy và Đức Thịnh chính thức về chung một nhà từ tháng 5/2008. Cặp đôi tổ chức hôn lễ theo nghi lễ truyền thống. Trải qua 15 năm, Thanh Thuý bộc bạch điều quan trọng nhất là ngọn lửa gia đình và sự chung tay của các thành viên.
Thanh Thúy kể khi mới yêu, đạo diễn Đức Thịnh thường chở cô bằng chiếc xe máy cũ dạo chơi tại Vũng Tàu.
Đức Thịnh tâm sự hai con trai là cầu nối giúp cặp đôi gắn kết, thấu hiểu, cảm thông và hướng về gia đình. Đức Thịnh - Thanh Thúy tiết lộ từng có giai đoạn rạn nứt tình cảm nhưng hàn gắn thành công nhờ tình yêu thương.
Dù có 2 con, Thanh Thúy vẫn giữ được nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng săn chắc nhờ sinh hoạt điều độ, chăm tập thể dục, yoga mỗi ngày. 
Gia đình Đức Thịnh - Thanh Thúy có hai con trai là Cà Phê và Tết, thừa hưởng những nét đẹp của bố mẹ. 

Vào ngày kỷ niệm, nam đạo diễn chia sẻ không biết mua quà, không biết nói lời ngọt ngào nhưng luôn yêu thương và sẵn sàng bảo vệ gia đình vô điều kiện. 

Thanh Thúy - Đức Thịnh xuất hiện với vai trò nhà sản xuất, đạo diễn, diễn viên. Công việc bận rộn và áp lực, Thanh Thúy phải cố gắng cân bằng giữa công việc, gia đình. Bà mẹ 2 con tâm sự không bỏ nghiệp diễn mà sẽ nhận vai trong các dự án phim phù hợp.

Chia  sẻ với VietNamNet, Thanh Thuý nói: "Rất nhiều người cũng thắc mắc: 'Không biết hình ảnh gia đình Đức Thịnh – Thanh Thúy có thực sự hạnh phúc như trên báo không?' Tôi khẳng định hiện tại nhà tôi êm ấm. Chúng tôi đang sống cho mình và gia đình, không phải đang diễn cho mọi người xem nên giả sử có áp lực cũng không bao giờ đến từ phía công chúng".

Diệu Thu

Vợ chồng Thanh Thúy - Đức Thịnh bị hãng phim kiện đòi 5,9 tỷÔng Jimmy Nghiêm Phạm (Hãng phim Chánh Phương) khởi kiện công ty của vợ chồng đạo diễn Đức Thịnh - Thanh Thúy số tiền 5,9 tỷ.

Tin tức mới nhất

Xem thêm

Gia Lai: Khởi tố 11 thanh thiếu niên về hành vi 'giết người'

Gia Lai: Khởi tố 11 thanh thiếu niên về hành vi 'giết người'

Bản tin tài chính sáng 31/10/2023: Giá vàng, dầu và USD cùng đi xuống

Bản tin tài chính sáng 31/10/2023: Giá vàng, dầu và USD cùng đi xuống

Những chính sách kinh tế nổi bật có hiệu lực từ tháng 11/2023

Những chính sách kinh tế nổi bật có hiệu lực từ tháng 11/2023