Thu Phương khó thở, khóc nghẹn, định bỏ thi ‘Chị đẹp đạp gió’

Thu Phương khó thở, khóc nghẹn, định bỏ thi ‘Chị đẹp đạp gió’

Tối 26/10, trong một đoạn video của Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023, ca sĩ Thu Phương chia sẻ về khó khăn gặp phải khi tham gia chương trình. Cô khóc nức nở, tiết lộ từng có ý định bỏ cuộc vì không thể hát trọn vẹn tiết mục của mình. Bộ trang phục nặng nề khiến nữ ca sĩ mệt mỏi, khó thở lúc biểu diễn. 

Thu Phương dành 3 tháng để chuẩn bị cho 2 bài hát tham gia Chị đẹp đạp gió bản Việt. Suốt 1 thời gian, cô trăn trở tìm cách tạo dấu ấn riêng cho ca khúc trình diễn. Đôi khi áp lực, Thu Phương đã nghĩ đến phương án bỏ thi. 

img-6552.jpg
Ca sĩ Thu Phương bật khóc ở ‘Chị đẹp đạp gió’.

Ca sĩ Thu Phương tâm sự: "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 là một chương trình thành công vì mang mọi người đến gần nhau hơn”. Cô trân trọng thời gian làm việc, tập luyện và giao lưu cùng 29 nữ nghệ sĩ còn lại. 

Chương trình đã hé lộ những khoảnh khắc bùng nổ trên sân khấu. Đây là sân chơi quy tụ đông đảo nữ nghệ sĩ Việt, được đầu tư chỉn chu, chuyên nghiệp về âm nhạc và cách dàn dựng. Mục tiêu chung của BTC chương trình cùng 30 chị đẹp là cống hiến cho khán giả tiết mục mãn nhãn, ấn tượng, thu hút.

Nhiều cảnh quay tại phòng loại khiến người hâm mộ nghẹt thở vì không khí căng thẳng. Ca sĩ Thu Phương đã rơi nước mắt trong vòng loại trừ. Luật chơi kịch tính, kết quả bất ngờ, tạo điểm nhấn thú vị, giúp khán giả trải qua nhiều cung bậc cảm xúc khi xem chương trình. 

img-6551.jpg
Ca sĩ Thu Phương.

Thu Phương có hơn 40 năm hoạt động nghệ thuật và nhiều thành tựu âm nhạc ấn tượng. Ca sĩ gốc Hải Phòng được yêu thích bởi giọng ca da diết, trữ tình và giàu cảm xúc. Tên tuổi của chị gắn liền với các ca khúc nổi tiếng như Chưa bao giờ, Có phải em mùa thu Hà Nội, Dòng sông lơ đãng… 

“Tôi muốn gặp gỡ và trò chuyện những người đồng nghiệp của mình thông qua chương trình. Tôi nghĩ trình diễn nhóm sẽ va chạm cảm xúc, tư duy và quan điểm lẫn góc độ chuyên môn”, Thu Phương chia sẻ. 

Chị đẹp đạp gió rẽ sóng bản Việt lên sóng ngày 28/10:

Diệu Thu

Hồng Nhung đau lưng, Huyền Baby cắt váy quay cảnh mạo hiểm ở ‘Chị đẹp đạp gió’Đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư tiết lộ cảnh quay ấn tượng của Hồng Nhung và Huyền Baby trong chương trình 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023'.

Tin tức mới nhất

Xem thêm

Gia Lai: Khởi tố 11 thanh thiếu niên về hành vi 'giết người'

Gia Lai: Khởi tố 11 thanh thiếu niên về hành vi 'giết người'

Bản tin tài chính sáng 31/10/2023: Giá vàng, dầu và USD cùng đi xuống

Bản tin tài chính sáng 31/10/2023: Giá vàng, dầu và USD cùng đi xuống

Những chính sách kinh tế nổi bật có hiệu lực từ tháng 11/2023

Những chính sách kinh tế nổi bật có hiệu lực từ tháng 11/2023