Truy tố người mẹ quay clip ghi cảnh người tình hành hạ con ruột

Truy tố người mẹ quay clip ghi cảnh người tình hành hạ con ruột

VKSND TP.HCM vừa hoàn tất cáo trạng truy tố đối với Nguyễn Thảo Nguyên (23 tuổi, ngụ quận Tân Bình, TP.HCM) về tội "Hành hạ người khác" và Lê Văn Bậm (45 tuổi, ngụ huyện Củ Chi, TP.HCM) về tội “Hành hạ người khác” và “Tàng trữ trái phép chất ma tuý”. 

Theo truy tố, năm 2018, Nguyên kết hôn với anh Trần Minh T. và có 2 con chung. Đến tháng 10/2021, anh T. bị đưa đi cai nghiện bắt buộc.

Thời gian này, Nguyên sống chung như vợ chồng với Lê Văn Bậm tại xã Bà Điểm, huyện Hóc Môn cùng hai con.

le van bam.jpeg
Bị can Lê Văn Bậm. Ảnh: Công an cung cấp

Đến ngày 10/4/2022, Bậm bắt cháu Trần Nguyễn An T. (3 tuổi, con riêng của Nguyên) cầm chai nước suối đặt lên chiếc loa thùng cao ngang đầu cháu, hai tay luôn giữ chai nước suối, không được bỏ tay xuống.

Giữ được một lúc, cháu T. mỏi tay bỏ xuống thì Bậm chửi bới, dọa nạt làm cháu sợ và khóc. Đồng thời, Bậm dùng tay cầm dương vật của cháu T. dọa cắt làm cháu T. khóc lớn. Đến ngày 25/4/2022, Bậm tiếp tục hành hạ cháu T.

Chứng kiến việc người tình hành hạ con nhưng Nguyên không can ngăn mà dùng điện thoại quay lại rồi dùng tài khoản facebook của mình tên "Thảo Nguyên" gửi cho người khác để đùa vui, giải trí.

Đến tháng 3/2023, anh T. cai nghiện xong trở về địa phương và tìm Nguyên để thăm các con. Do trước đây anh T. và Nguyên bán hàng online, nên anh T. mượn lại tài khoản Facebook tên "Thảo Nguyên" của Nguyên để tiếp tục bán hàng. Khi đăng nhập, anh T. phát hiện các đoạn video hành hạ con mình nên đã tới cơ quan công an trình báo sự việc.

Khám xét nơi ở của cặp đôi, cảnh sát đã phát hiện, thu giữ 0,2g ma túy cùng bộ dụng cụ sử dụng ma túy.
Quá trình điều tra, Bậm khai do cháu T. hay khóc và không nghe lời nên hành hạ cháu để vừa hù dọa, vừa làm thú vui tiêu khiển. Trong khi đó Nguyên khai thấy thích thú khi nhìn Bậm hành hạ cháu T. nên quay clip lại gửi cho bạn bè xem để giải trí.

Đối với số ma túy đá trên, Bậm khai mua từ một đối tượng (chưa rõ lai lịch) ở đường Bùi Viện về sử dụng một mình; còn Nguyên không biết việc Bậm cất giấu ma túy.

Đối với 4 đoạn clip quay lại cảnh Bậm cho bé T. sử dụng chất nghi là ma túy, do thời gian xảy ra đã lâu, không thu giữ được ma túy, kết quả xét nghiệm bé T. âm tính nên chưa đủ căn cứ xử lý Bậm về hành vi “Lôi kéo người khác sử dụng trái phép chất ma túy”.

Tin tức mới nhất

Xem thêm

Gia Lai: Khởi tố 11 thanh thiếu niên về hành vi 'giết người'

Gia Lai: Khởi tố 11 thanh thiếu niên về hành vi 'giết người'

Bản tin tài chính sáng 31/10/2023: Giá vàng, dầu và USD cùng đi xuống

Bản tin tài chính sáng 31/10/2023: Giá vàng, dầu và USD cùng đi xuống

Những chính sách kinh tế nổi bật có hiệu lực từ tháng 11/2023

Những chính sách kinh tế nổi bật có hiệu lực từ tháng 11/2023