Tú Tri kể về cảnh tình tứ với Quốc Cường trong ‘Lật mặt 6’

Tú Tri kể về cảnh tình tứ với Quốc Cường trong ‘Lật mặt 6’

Trong Lật mặt 6, Tú Tri thủ vai Loan - vợ của Quốc Cường - nam chính trong phim. Nhân vật được biên kịch xây dựng là một cô gái quê nữ tính, dịu dàng và hết mình vì người yêu. Cô chịu thương chịu khó, tuy chưa làm mẹ nhưng vẫn dành hết tình cảm và sự yêu thương cho con gái Quốc Cường. 

Tú Tri đóng vai cô gái quê hiền lành, chịu khó trong 'Lật mặt' 6. 

Lần đầu chạm ngõ điện ảnh, Tú Tri để lại ấn tượng qua vai diễn hiền lành, dịu dàng, đúng với tính cách ngoài đời. Nhân vật của cô được cho là giúp bộ phim dịu lại, tạo cảm giác nhẹ nhàng cho người xem sau những cảnh truy đuổi gay cấn, căng thẳng để tranh giành tấm vé số 138,6 tỷ đồng.

Đây cũng là lần đầu Tú Tri đóng cặp với Quốc Cường - người có nhiều kinh nghiệm diễn xuất ở lĩnh vực truyền hình lẫn điện ảnh. Nữ diễn viên khá căng thẳng vì lo sợ không tương tác tốt với đàn anh. 

Tú Tri áp lực khi đóng cùng đàn anh Quốc Cường. 

"Đóng với đàn anh lâu năm trong nghề, dày dặn kinh nghiệm như anh Quốc Cường, tôi thấy áp lực lớn. Ngoài anh Cường, các anh chị diễn viên khác cũng giỏi giang, chuyên nghiệp. Vì lo lắng, tôi phải cố gắng tập trung cao độ suốt thời gian tham gia phim để hoàn thành tốt vai diễn, không làm mọi người thất vọng. Tôi đã được anh Quốc Cường và các đồng nghiệp chung đoàn phim hỗ trợ rất nhiều trên trường quay", Tú Tri nói.

Trong phim, Quốc Cường và Tú Tri có nhiều cảnh tình cảm. Để chuẩn bị tốt cho các phân đoạn, cô đã nuôi tâm lý, nghiên cứu nhân vật suốt thời gian dài. "Tôi cảm giác ra trường quay thực sự là Loan, đang ở bên người chồng tên Phương chứ không còn là Tú Tri và anh Quốc Cường nữa", diễn viên kể. 

Sau hơn 2 tuần công chiếu, Lật mặt 6 hiện đoạt danh thu gần 250 tỷ đồng cùng phản hồi tích cực từ khán giả. Tú Tri cũng nhận những lời khen về nhân vật. Bên cạnh những lời chúc mừng, một số đánh giá cho là cô quá an toàn, thiếu đột phá. Dù vậy, với nữ diễn viên, đây vẫn là vai lớn, đáng tự hào trong lần đầu chạm ngõ điện ảnh. 

Tú Tri sinh năm 1999, đam mê dòng nhạc bolero trữ tình từ khi còn nhỏ. Cô được cộng đồng mạng đặt biệt danh "hot girl ca cổ" qua các clip hát cải lương đăng tải trên trang cá nhân. Cô là á quân Solo cùng bolero năm 2018.

Sau đó, Tú Tri thử sức với cuộc thi Gương mặt điện ảnh và đăng quang quán quân. Cô gái sinh năm 1999 đã có hàng chục giải thưởng từ ca hát, diễn xuất đến võ thuật. 

Trailer 'Lật mặt' 6 của Lý Hải

Tú Tri áp lực, căng thẳng lần đầu làm việc cùng Lý HảiTú Tri là một trong 3 "nàng thơ" mới được Lý Hải chọn đóng "Lật mặt" 6. Nữ diễn viên trải qua giai đoạn quay phim áp lực dưới sự hướng dẫn của nam đạo diễn.

Tin tức mới nhất

Xem thêm

Gia Lai: Khởi tố 11 thanh thiếu niên về hành vi 'giết người'

Gia Lai: Khởi tố 11 thanh thiếu niên về hành vi 'giết người'

Bản tin tài chính sáng 31/10/2023: Giá vàng, dầu và USD cùng đi xuống

Bản tin tài chính sáng 31/10/2023: Giá vàng, dầu và USD cùng đi xuống

Những chính sách kinh tế nổi bật có hiệu lực từ tháng 11/2023

Những chính sách kinh tế nổi bật có hiệu lực từ tháng 11/2023